Bộ phim đình đám Thiên nga đen (Black Swan) đã mang lại vinh quang cho Natalie Portman khi cô được vinh danh Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Oscar 2011. Cùng archi.vn đẹp ghé thăm căn biệt thự chốn ngoại ô của ngôi sao xinh đẹp và gợi cảm này.
Diễn viên Natalie Portman
Được biết, trước khi chuyển về căn biệt thự được thiết kế sang trọng này, Natalie đã mua bán căn hộ sang trọng của mình ở thành phố NewYork với giá 7 triệu đô. Căn hộ cũ thoáng sáng và rộng rãi gồm 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm, 2 phòng ăn và 2 phòng khách nằm trong tòa nhà Richard Meier trên đường Charles của New York. Căn hộ được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Richard Meier. Tổ ấm của Natalie được lựa chọn nội thất kiểu dáng đơn giản, mỗi không gian đều thiết kế trần cao, cửa sổ rộng mở lấy ánh sáng tự nhiên vào phòng.
Ngôi biệt thự ở vùng ngoại ô Los Angeles gồm 4 phòng ngủ, 2 phòng tắm, 3 phòng khách... và dành tất cả 18.000 feet vuông còn lại để bố trí sân vườn, cảnh quan nghỉ dưỡng ngoài trời.
Natalie cho biết cô không hề hối hận khi bán căn hộ nằm trong tòa nhà hiện đại bậc nhất nước Mỹ để chuyển về đây ở. Với diện tích rộng thoáng, biệt thự luôn tạo cảm giác thoái mái và dễ chịu khi đi dạo ngắm cảnh xung quanh căn nhà. Hồ bơi được thiết kế phía sân sau của căn biệt thự với hình dạng chữ nhật đơn giản nhưng đủ mang đến cảm giác trong lành khi bơi lội và ngắm nhìn màu xanh mướt mát của cỏ cây, hoa lá.
Điều đặc biệt của ngôi biệt thự này đó là kiến trúc và cảnh quan đều được xây dựng và thiết kế từ năm 1930, vì vậy từng góc nhỏ của tổng thể biệt thự đều mang dáng vẻ cổ kính, sang trọng. Lối vào nhà được thiết kế khoảng sân nhỏ với gạch ốp và đá tự nhiên bao quanh tạo nên không gian thân thiện và đẹp mắt khi bước vào nhà.
Từ huyền quan bước vào các không gian khác được ốp gỗ màu nâu sáng hài hòa với ánh đèn vàng mang lại không khí ấm cúng cho biệt thự.
Phòng khách chính của biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu. Cách bài trí nội thất khá đơn giản với bộ bàn ghế cùng chiếc đàn piano tạo cho không gian ốp gỗ hoàn toàn trở nên lung linh và lộng lẫy.
Xuyên suốt các không gian đều sử dụng gỗ làm chất liệu phổ biến. Phòng làm việc và tiếp khách của Natalie được thiết kế theo hình tròn với cách bài trí nội thất khá đặc biệt và cá tính.
Phòng bếp rộng thoáng với hệ thống đảo bếp, tủ bếp tiện nghi, sang trọng.
Sự kết hợp giữa chất liệu gỗ với các chất liệu khác tạo cho căn biệt thự cảm giác thân thiện, gần gũi hơn với thiên nhiên.
Phòng tắm nhẹ nhàng và quyến rũ với mái vòm kết hợp sơn màu be.
Phòng ngủ được thiết kế và trang trí đơn giản.


Một góc nhỏ ngoài trời để Natalie tận hưởng không khí yên bình và nét hiền hòa, xanh mát của thiên nhiên.

Theo Archi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.