Cùng khám phá nhà của Hồng Quế - ứng viên rất sáng giá cho các cuộc thi hoa hậu.

Đang học năm cuối cấp 3 nên Hồng Quế hạn chế đi diễn thời trang, dành thời gian tập trung cho kỳ thi tốt nghiệp và đại học sắp tới. Tuy bận rộn với việc học tập nhưng mỗi khi rảnh rỗi, chân dài 9X này vẫn dọn dẹp nhà cửa và nấu ăn giúp bố mẹ.

Ghé nhà siêu mẫu 9x Hồng Quế, Không gian đẹp, nha cua hong que, nha nguoi mau hong que, nha sieu mau hong que, nha hong que, nha sieu mau, nha dep cua sao, nha cua sao, soi nha sao

Căn hộ của gia đình Hồng Quế nằm trong một khu phố gần chợ Long Biên, với diện tích 55m2, gồm 4 tầng: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và sân vườn. Người đẹp là con út trong gia đình có 3 anh em. Hiện tại, cô ở với bố mẹ, còn hai anh trai lại sống riêng. Căn hộ khang trang này được xây từ tháng 10 năm ngoái và gia đình Hồng Quế mới chuyển về đây vào dịp Tết Nguyên đán.

Ghé nhà siêu mẫu 9x Hồng Quế

Khu vườn nhỏ với nhiều cây xanh ở trước nhà là khoảng không gian người mẫu 17 tuổi yêu thích. Sáng nào cô cũng giúp bố tưới nước và chăm sóc cây cảnh.

Ghé nhà siêu mẫu 9x Hồng Quế

Phòng khách rộng rãi được bài trí đẹp mắt.

Ghé nhà siêu mẫu 9x Hồng Quế

Là con gái út trong nhà nên Hồng Quế được bố mẹ rất cưng chiều. Khi theo đuổi con đường người mẫu, gia đình cô không phản đối mà luôn ở bên cổ vũ và nhắc nhở cô giữ gìn hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Ghé nhà siêu mẫu 9x Hồng Quế

Ngoài giờ học, người đẹp thích tự tay nấu ăn cho gia đình. Từ nhỏ, cô được mẹ dạy cho nhiều món ngon nên Hồng Quế rất tự tin về khoản nội trợ của mình.

Ghé nhà siêu mẫu 9x Hồng Quế

Ghé nhà siêu mẫu 9x Hồng Quế

Thi thoảng chân dài này vẫn đưa mẹ đi cùng trong các buổi tiệc hay event.

Ghé nhà siêu mẫu 9x Hồng Quế

Phòng ngủ của Hồng Quế là khoảng không gian riêng tư để cô thỏa sức trang trí theo sở thích cá nhân.

Ghé nhà siêu mẫu 9x Hồng Quế

Sắp tới, Hồng Quế phải bước vào 2 kỳ thi quan trọng: tốt nghiệp cấp 3 và Đại học. Do đó, cô hạn chế đi diễn thời trang và dành thời gian vào việc ôn thi các môn.

Ghé nhà siêu mẫu 9x Hồng Quế


Cô dự định sẽ đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2012 và tiếp tục theo đuổi nghiệp người mẫu.
Chủ đề: Nhà của "Sao",
Theo Ngôi sao
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.