Ghế đẩu với thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn được dùng phổ biến ngày xưa. Hiện nay, loại ghế này ngày càng được nhiều người yêu thích phong cách vintage, sản phẩm mang hơi hướng cổ điển, sang trọng sử dụng, nhất là trong trang trí quán cafe.

Ghế đẩu là gì?

Ghế đẩu là loại ghế được thiết kế theo phong cách cổ xưa, nổi bật là không lưng tựa, tay dựa, có thể có từ 3 - 5 chân. Loại ghế này thường được làm thủ công, mặt ghế làm bằng gỗ sống, chân ghế được làm từ gỗ phơi khô, khi mặt ghế dần khô thì mối nối giữa chúng sẽ dần khít chặt, tạo độ chắc chắn cho ghế đẩu.

Bộ bàn ghế đẩu thiết kế đơn giản từ gỗ tự nhiên.

Loại ghế đẩu gỗ này có nhiều ưu điểm về độ bền, chắc chắn, hình thức đơn giản, thích hợp trang trí tạo nét đẹp cổ điển. Loại ghế đẩu gỗ này tiện lợi, sử dụng trong nhiều không gian phòng khách, phòng ngủ, trang trí quán cafe, phòng đọc sách tạo vẻ đẹp hoài cổ, nhẹ nhàng.

Ghế đẩu gỗ ngày xưa

Ghế đẩu ngày xưa là loại ghế nhỏ, có 4 chân, không có lưng tựa, tiện di chuyển. Những vết trầy trên ghế tạo nên dấu ấn đem lại một không gian cổ kính.

Ghế đẩu gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản.

Ghế đẩu cafe mặt gỗ mang phong cách sang trọng, hiện đại, độc đáo với chất liệu gỗ cao cấp. Thiết kế ghế đẩu có chỗ để chân thoải mái.

Ghế đẩu gỗ cafe 3 chân làm hoàn toàn bằng gỗ cao cấp được sơn màu khác nhau nổi bật, thích hợp cho những quán cafe mộc mạc nhưng đầy tinh tế.

Trên thị trường hiện nay còn có các loại ghế đẩu nhựa được dùng khá phổ biến. Ghế đẩu nhựa được làm từ nhựa cao cấp, dày, chắc chắn, độ bền cao, kích thước đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Loại ghế nyaf được dùng nhiều trong trường học cho học sinh ngồi sân trường, các quán trà chanh vỉa hè, quán cóc ven đường,...

  • Mẫu bàn ghế phòng khách đơn giản hiện đại 2022

    Mẫu bàn ghế phòng khách đơn giản hiện đại 2022

    Lựa chọn bộ bàn ghế  phù hợp với không gian phòng khách là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Bộ bàn ghế phòng khách không chỉ là nơi tiếp đón các vị khách của gia đình mà còn là nơi tụ họp, nghỉ ngơi và thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.