Những chiếc ghế bập bênh không chỉ giúp cơ thể được thả lỏng, thư giãn thoải mái, với mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, giúp không gian sống nhà bạn thêm sang trọng.

Ghế bập bênh là gì?

Ghế bập bênh là loại ghế được thiết kế với phần chân ghế có độ cong hình vòng cung tạo thành bập bênh, giúp cân bằng được trọng lực nên khi bạn tiến người về phía trước hay ngã người về phía sau thì cũng không bị đổ.

Ghế bập bênh trước đây chỉ có chất liệu từ gỗ, nhưng ngày nay các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều kiểu dáng với các chất liệu khác nhau như mây tre, nhựa, kim loại,…Với thiết kế độc lạ và đa dạng mẫu mã ghế bập bênh đã trở thành sản phẩm được nhiều người quan tâm và ưa chuộng hiện nay.

Công dụng của ghế bập bênh

Ghế bập bênh được nhiều người yêu thích và ưu chuộng hiện nay bởi nó có nhiều công dụng cũng như các tính năng:

- Ghế bập bênh mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng lúc nghỉ ngơi sau ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

- Ghế bập bênh thường được sử dụng khi đọc sách, xem ti vi,… bạn cũng có thể sử dụng khi ngồi nhâm nhi tách trà hay cà phê và ngắm cảnh vào mỗi buổi sáng.

- Với thiết kế tinh tế, giúp nâng cao sức khỏe, giảm sự nhức mỏi và cảm giác đau lưng khi sử dụng ghế trong thời gian dài.

- Với thiết kế hiện đaị, màu sắc hài hòa nên ghế bập bênh đã trở thành món đồ trang trí phá cách cho không gian sống đầy nổi bật, mới mẻ và độc đáo.

Phân loại ghế bập bênh

Theo chất liệu, có ghế bập bênh gỗ: là chất liệu tự nhiên nên rất tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Với thiết kế đẹp mắt phù hợp nhiều phong cách từ đơn giản, mộc mạc đến sang trọng, cổ điển.

Ghế bập bênh mây tre: ghế bập bênh này với họa tiết hoa văn tinh tế và được xử lý khéo léo, công phu mang lại ấn tượng.

Nhưng để sử dụng được lâu dài thì không nên dùng nước tẩy mạnh để vệ sinh và cũng nên tránh tiếp xúc với ánh mặt trời, nơi ẩm ướt.

Ghế bập bênh sofa: với thiết kế phần lưng tựa cao và rộng hoặc phần tựa lưng thấp, ngắn tùy vào nhu cầu của người sử dụng, giúp nâng đỡ phần lưng và xương sống một cách tối đa giúp bạn có những thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời.

Ghế bập bênh chân sắt: mẫu ghế bập bênh chân kim loại ngày càng lên ngôi, với thiết kế đa dạng về mẫu mã và độ bền cao. Thiết kế khung sắt giúp nâng đỡ mặt ngồi cùng với chất liệu bọc da hoặc nỉ. Ngoài ra còn có các loại chất liệu chân inox chống gỉ mạ vàng PVD mang đến độ sáng bóng mang phong cách hiện đại, sang trọng.

Ghế bập bênh bằng nhựa: với thiết kế nhựa giả mây được kết hợp với khung và chân chất liệu khác. Bạn có thể vệ sinh một cách dễ dàng và không lo bị ẩm mốc, gỉ sét,…cho chiếc ghế. Loại ghế bập bênh nhựa này thích hợp với không gian ngoài trời như sân vườn, ban công,…

Theo đối tượng sử dụng có ghế bập bênh trẻ em: với thiết kế nhỏ gọn, cùng các góc cạnh được bo tròn an toàn, tích hợp nhiều tính năng như rung tự động, đồ chơi, tạo nên sự tiện lợi và linh hoạt,… giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

Ghế bập bênh người lớn: thường quan tâm đến mẫu mã và kiểu dáng của ghế hơn. Bởi nó không những có tính năng nghỉ ngơi thư giãn mà còn mà món đồ trang trí độc đáo để tạo điểm nhấn cho không gian sống.

Ghế bập bênh người già: với thiết kế độ nghiêng hợp lý và mặt phẳng êm ái nên rất chắc chắn, cùng với trọng tâm thấp an toàn, tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái và không lo những vấn về xương khớp nhất là bệnh đau lưng.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.