Tòa tháp dân cư hiện đại 61 tầng được thiết kế bởi Foster + Partners sẽ đặt tại khu vực giữa đường Lexington và đường 53 ở Midtown Manhattan dự kiến mở cửa vào năm 2017.
Mặt tiền trong suốt nhấn mạnh nét độc đáo và gây ấn tượng với du khách.
Dự án được phát triển bởi sự hợp tác với tập đoàn RFR, Trung Quốc. Tòa nhà với thiết kế thanh mảnh nhưng gây nhấn mạnh bằng sự năng động giữa bối cảnh đô thị và khung cảnh đường chân trời của nó. Về hình thức, các kiến trúc sư đã kết hợp hai biểu tượng hiện đại của thế kỷ XX là tòa nhà 21 tầng của SOM năm 1952 và tòa nhà 38 tầng của Seagram Mies van der Rohe năm 1958.
Hình dạng tối giản của tháp là một kết quả của sự pha trộn những nét đặc biệt của kiến trúc hiện đại về tính hợp lý, đơn giản và rõ ràng. Ngoài không gian dành cho khu dân cư, một cấu trúc nhỏ hơn sẽ bao gồm một quầy bar, nhà hàng, spa và hồ bơi... dành cho khu dịch vụ.
Mặt tiền bằng kính sáng tạo bao quanh tòa nhà và kết nối các yếu tố cấu trúc. Để đảm bảo sự trong suốt của mặt tiền, những lỗ thông hơi được thiết lập trong mặt kính gấp kín đáo bên trong. Tòa nhà sẽ bao gồm 94 đơn vị nhà ở và được định giá từ 3 triệu USD cho những căn hộ lớn ở những tầng trên hơn. Bổ sung cho hình thức tuyệt đẹp ở bên ngoài, không gian sử dụng vật liệu cao cấp, với những tấm kính lớn cho tất cả các hướng mang đến cái nhìn liên tục của khung cảnh thành phố sôi động.
Tòa nhà với cấu trúc đặc biệt hiện lên nổi bật so với những tòa tháp trong khu vực.
Để đảm bảo sự thông suốt của mặt tiền, những lỗ thông hơi được thiết lập trong mặt kính gấp kín đáo bên trong.
Tòa nhà bao gồm một spa và một hồ bơi hiện đại.
Không gian nội thất tràn ngập ánh sáng tự nhiên.
Mỗi phòng đều có một điểm nhìn tới cảnh quan xung quanh.
Tòa tháp gồm 61 tầng và 94 đơn vị nhà ở.
Nội thất sang trọng và tinh tế.
Tòa tháp cũng bao gồm nhiều không gian cho các sự kiện và chương trình hội thảo.
Hồng Nhung (Xây dựng)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tham gia nhóm chat mua bán dự án