Phong cách đơn giản, sang trọng và không gian ấm áp là điểm chung tại các căn phòng mà các cặp vợ chồng nổi tiếng chuẩn bị cho những "thiên thần" của họ.
Đột nhập phòng ngủ các sao nhí Hollywood
Sắp làm mẹ lần thứ 2, "Thiên thần bóng tối" Jessica Alba đã chuẩn bị trang hoàng để đón cô con gái thứ 2 Haven Garner Alba. Jessica chia sẻ trên tạp chí People: "Tôi đã vào các blog về thiết kế để lấy cảm hứng". Và kết quả là một căn phòng đầy màu hồng, xanh biển đã xuất hiện trong căn nhà 2 vợ chồng Jess. Đây sẽ là nơi mà cô chị gái 3 tuổi Honor cùng chơi đùa với cô em gái Haven.

Đột nhập phòng ngủ các sao nhí Hollywood
Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ Jewel và ông xã Ty Murray đã mang nét đồng quê trong âm nhạc của họ vào căn phòng cậu con trai mới sinh - Kase Townes. Căn phòng được thiết kế với các loại gỗ, màu sắc trang nhã, hài hòa, bên cạnh đó còn có những đôi boots cao bồi, một chiếc guitar bé.

Đột nhập phòng ngủ các sao nhí Hollywood
Nữ diễn viên Rachel Dratch quyết định phác họa phòng ngủ trong căn hộ ở New York của cô để làm phòng mới cho cậu con trai Eli Benjamin. Căn phòng nhỏ trông rất ấm áp, hiện đại.

Đột nhập phòng ngủ các sao nhí Hollywood
Cựu vận động viên quyền Anh Laila Ali chọn phong cách nữ tính để trang hoàng căn phòng cho cô con gái Sydney với điểm nhấn là màu hồng. Tuy nhiên, tâm điểm của căn phòng là bức ảnh trên tường Laila Ali chụp hồi nhỏ với bố cô - Muhammad Ali. "Bức ảnh giống như ánh sáng từ cha tôi chiếu vào con bé", Laila nói.

Đột nhập phòng ngủ các sao nhí Hollywood
Nam ca sĩ Jay Demarcus và vợ là cựu Hoa hậu Tennessee Allison đã mang sự sang trọng, cổ điển nhưng nữ tính cho không gian của cô con gái Madison Leigh. Phòng còn được trang bị thêm chùm đen, tranh vẽ tay trên trần nhà và chiếc vương miện khi Allison đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Đột nhập phòng ngủ các sao nhí Hollywood
Vợ chồng ngôi sao truyền hình thực tế Bethenny Frankel - Jason Hoppy không muốn biết giới tính của đứa trẻ cho tới khi Bethenny lâm bồn. Vì vậy họ thiết kế phòng riêng cho em bé theo phong cách trung lập với màu vàng nhạt, trắng hồng. Sau khi cô con gái Bryn Casey ra đời, Bethenny không thay đổi nhiều thứ trong căn phòng.

Đột nhập phòng ngủ các sao nhí Hollywood
Để chuẩn bị cho sự ra đời của cặp song sinh Lydon Edward và Hartley Grace, nam ca sĩ Mark Mcgrath và vị hôn thê Carin Kingsland đã có xung đột về quan điểm thiết kế về phòng riêng cho 2 nhóc. Sau đó cả 2 đã đi tới thỏa hiệp sử dụng màu tím và xám thanh lịch, xung quanh là những món đồ nhỏ xinh, ngay ngắn. "Đó là trái tim trong ngôi nhà của chúng tôi", Mark nói.

Đột nhập phòng ngủ các sao nhí Hollywood
Nữ diễn viên Tiffani Thiessen cùng chồng Brady Smith đã tự tay trang trí cho căn phòng nhỏ xinh tràn ngập hoa oải hương của con gái Harper Renn. Trong khi Brady chịu trách nhiệm dán lên tường những chú chim, cây làm bằng giấy trắng thì Tiffani chuẩn bị chiếc cũi trắng hiệu Petit Nest.

Theo Bưu điện Việt Nam
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.