CafeLand - Khi nói đến Tommy Hilfiger, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến phong cách thời trang cao cấp, và điều này sẽ không ngạc nhiên khi những thông điệp hay thiết kế đã phản chiếu vào không gian cổ điển, quý phái giữa thành phố New York bận rộn và sôi động.
Căn hộ nằm ở tầng áp mái trong Plaza Hotel tại New York này được hai vợ chồng Tommy Hilfiger mua lại từ 2008 có diện tích 520m2 với 4 phòng ngủ rộng rãi đã được cải tạo lại. Với Tommy Hilfiger, tạo ra một phong cách trong không gian sống cũng giống như tạo ra một thông điệp cho sản phẩm, điều này dễ hiểu khi ngay tại sảnh hay phòng khách thật sang trọng, quý phái nhưng ấn tượng với những cách trang trí lập dị mà vẫn hài hòa với tổng thể chung của ngôi nhà.
Phòng khách kế ban công mở ra không gian rộng lớn, từ đây có thể nhìn ra công viên Central Park.
Phòng bếp được thiết kế theo phong cách retro của những năm 1950
Phòng ăn được trang trí với hệ đèn neon gợi nhớ đến những đô thị kiểu Mỹ xưa.
Phòng ngủ với tông màu trung tính, mang hơi thở của sự trang nhã, cảm giác thư thái hoàn toàn cho trí óc và cơ thể.
Tommy Hilfiger là một nhà thiết kế thời trang người Mỹ và là người sáng lập ra nhãn hiệu thời trang cùng tên "Tommy Hilfiger" và "Tommy". Hiện căn hộ siêu sang này tiếp tục hạ giá lần nữa sau hai lần rao bán chưa được.
Chu Anh (Hapersbazaar)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.