CafeLand - Sài Gòn giờ đây thật lắm Biệt thự và đây chính là một ví dụ về xu hướng biệt thự có kiến trúc vô cùng hiện đại, tiện nghi và sự kết hợp mở thật tinh tế.

Căn biệt thự của một gia chủ nằm trên khu đất rộng 1083m2, lấy cảm hứng từ biệt thự Villa Savoye, là một kiểu biệt thự ở ngoại ô Pháp có kiến trúc hiện đại và kết hợp sự cởi mở của kiến trúc bản địa.

Kết quả, một thiết kế độc đáo và ấn tượng đã ra đời, Tầng 1 dành cho gara có sức chứa 7 chiếc xe hơi, phần sân thượng tại trung tâm để lấy sáng và thông gió, nơi đây cũng chính là lối vào chính, theo 1 đoạn nữa là đến không gian đầy cây xanh và cầu thàng dẫn lên tầng trên bao gồm không gian mở giữa bếp và ăn.

Trong khi đó tầng 1 là một không gian rộng mở, không có bất kì bức tường ngăn cách nào vì vậy làm cho sự kết nối liền mạch, ngay cả các không gian chức năng tại tầng này cũng được thiết kế mở, hướng ra sân và cảnh quang xung quanh với những tia sáng kéo dài, đặc biệt, tại đây, chúng ta có thể ngắm nhìn trực tiếp bộ sưu tập những chiếc xe sang của gia chủ.

Tại sân sau, là khoảng không gian riêng tư chính rộng lớn gồm có hồ bơi, phòng khách, phòng ăn và bếp. Không gian này được bao quanh bởi những tán cây mở rộng như một lớp che giúp cho nhiệt độ bên trong cản cái nắng gay gắt của Sài nhưng cũng là giải pháp mang đến cho gia chủ tận hưởng khí trời mỗi khi Sài Gòn trở nên mát lạnh.

Theo chia sẻ từ kiến trúc sư, biệt thự mang vẻ hiện đại, được phủ qua các lớp gỗ, các lớp có chất liệu tự nhiên, có sự hở tinh tế nhưng vẫn coi trọng sự riêng tư, kết nối giữa con người với thiên nhiên.

Bản vẽ bố trí mặt bằng biệt thự

Chu Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.