Đồng điếu là một vật phẩm phong thủy tượng trưng cho mặt trời, mang ý nghĩa thịnh vượng, may mắn và luôn thành công trong cuộc sống.

Đồng điếu là gì?

Đồng điếu còn có tên gọi khác là đồng xu là miếng ngọc được đục lỗ hình tròn ở giữa thường được sử dụng để đeo cổ hoặc đặt gần tượng thần tài với mong muốn đem lại may mắn tài lộc và công danh cho gia chủ.

Nguồn năng lượng từ đồng điếu giúp cho chủ sở hữu luôn gặp may mắn về con đường công danh, tài vận, cũng như giúp chủ nhân bảo vệ khỏi những kẻ tiêu nhân có ý đồ xấu. Vật phẩm phong thủy này cũng giúp chủ nhân củng cố quyền lực hiện đang có và mang đến sự giàu có, giúp cho sự nghiệp của bạn ngày càng thăng tiến và cuộc sống bình an.

Ý nghĩa của đồng điếu trong phong thủy

- Đây là biểu tượng của đồng xu cổ nên có ý nghĩa chiêu tài lộc, kích thích vận khí thịnh vượng và gia tăng vận may cho gia chủ.

- Đồng điếu thường được chế tác từ các loại đá tự nhiên luôn ẩn chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ, giúp bạn gia tăng vận may trên con đường công danh và tài vận.

- Khi đeo trang sức phong thủy với hình tượng đồng điếu bên mình đem đến quyền lực, sự giàu có, giúp công việc làm ăn phát triển có cuộc sống an nhàn.

- Tạo ra nguồn năng lượng tích cực làm tăng nhiệt huyết trong công việc và thành công hơn trong cuộc sống.

- Nguồn cát khí tốt của đồng điếu giúp bạn làm giảm đi nỗi sợ hãi, xóa tan những trầm uất cũng như làm giảm đi vết thương lòng.

- Đồng điếu thường được sử dụng làm mặt dây chuyền hoặc đặt trong ví đem lại may mắn và tài lộc cho bản thân.

Các loại đồng điếu phong thủy

Đồng điếu Cẩm Thạch: là loại đá quý tượng trưng cho trời đất, được nhiều người ưa chuộng nhờ vào nguồn năng lượng giúp giảm căng thẳng và khai thông tư tưởng cho người đeo.

Khi đeo đồng điếu cẩm thạch giúp giải phóng năng lượng xấu, đã thông kinh mạch, duy trì sức khỏe cho người đeo.

Đồng điếu Ngọc Bích: làm một trong những loại đá tự nhiên được ưa chuộng trong phong thủy. Đồng điếu cẩm thạch thường được sử dụng làm vòng tay, vòng đeo cổ,… ngày xưa thường được giới quý tộc sử dụng như chiếc ngọc bội.

Ngày xưa, Đồng điếu ngọc bích tượng trưng cho sự phú quý và giàu sang. Ngày nay, đồng điếu ngọc bích sử dụng với ý nghĩa cầu bình an, may mắn cho người đeo.

Đồng điếu Ngọc Phỉ Thủy: được làm từ một loại đá tự nhiên đen lại vận khí, sức khỏe cũng như tài lộc cho người sở hữu. Với những món đồ trang sức từ đồng điếu ngọc phỉ thủy như vòng tay, vòng cổ,… có tác dụng đả thông kinh mạch, gia tăng vận khí.

Nguồn năng lượng tích cực trong ngọc phỉ thúy giúp nâng cao sức khỏe, mang lại thịnh vượng, giúp cải thiện còn đường thăng quan tiến chức của người đeo.

Đồng điếu Bạch Ngọc: là một loại đá phong thủy với màu trắng ngà mang nguồn năng lượng phong thủy đặc biệt. Đồng điếu được làm từ bạch ngọc có tác dụng chiêu tài lộc và giúp người đeo khai thông trí tuệ, giúp đầu óc luôn minh mẫn để làm việc.

Trong phong thủy thì đồng điếu bạch ngọc tượng trưng cho sự đồng lòng, gắn kết của các thành viên trong gia đình. Đây cũng là biểu tượng cho sự sung túc và bình an.

Đồng điếu Thạch Anh: với vẻ đẹp khó cưỡng của đồng điếu thạch anh tóc vàng, tóc đen và thạch anh hồng,… Mỗi màu thạch anh mang những ý nghĩa đặc trưng khác nhau như đồng điếu thạch anh tóc đen và thạch anh tím với ý nghĩa thu hút tài lộc.

Bên cạnh đó đồng điếu thạch anh hồng được xem như là vật phẩm cầu duyên, củng cố các mối quan hệ và giúp mọi việc được thuận lợi và may mắn hơn.

Đồng điếu Ngọc Thủy Tảo: hay còn gọi là đồng điếu mã não mang đến hạnh phúc, sự thịnh vượng cũng như kéo dài tuổi thọ, sự vui vẻ lạc quan trong cuộc sống. Màu xanh rêu giúp giảm sự căng thẳng, tức giận cũng như giảm thiểu sự mệt mỏi cho người sử dụng.

Khi đeo sản phẩm này giúp giảm bớt trầm uất, loại bỏ sự sợ hãi luôn tự tin vào bản thân, giúp giao tiếp tốt hơn tạo sự thuận lợi trong công việc và mọi việc được suôn sẻ tốt đẹp.

Cách chọn đồng điếu hợp với phong thủy

Để đồng điếu phát huy hết tác dụng phong thủy thì bạn cần chọn loại đá phong thủy và màu phù hợp với bản mệnh của mình.

Mệnh Kim: nên chọn màu tương sinh và tương hợp như màu trắng, vàng và tránh các màu tương khắc như đỏ, đen và hồng tím. Bạn có thể chọn đồng điếu bằng thạch anh trắng hoặc vàng.

Mệnh Mộc: thì nên chọn đồng điếu màu xanh đen, xanh sẫm và tránh những màu tương khắc không tốt cho người đeo.

Mệnh Thủy: thì nên tránh đồng điếu màu vàng, nâu đất, xanh sẫm, đen, trắng không tốt cho bản thân. Nên chọn đồng điếu màu đỏ, hồng tím rất tốt cho bản thân.

Mệnh Thổ: thì nên chọn đồng điếu màu vàng, nâu đất và những màu tương hợp như vàng, đỏ, hồng, nhưng không nên chọn đồng điếu màu đen, trắng hay xanh lá cây.

Mệnh Hỏa: thì chọn đồng điếu màu đỏ, hồng, xanh lá cây hay màu tím.

Đồng điếu phong thủy giá bao nhiêu tiền?

Đồng điếu phong thủy được chế tác từ nhiều loại đá phong thủy khác cũng như có kích thước khác nhau nên có mức giá khác nhau. Tùy vào khả năng tài chính của mình và bạn muốn sử dụng đồng điếu để trang trí hoặc là trang sức mà có lựa chọn phù hợp.

Đồng điếu có mức giá giao động từ khoảng 400.000 đồng đến vài triệu đồng.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa phong thủy của tượng tuấn mã

    Ý nghĩa phong thủy của tượng tuấn mã

    Ngựa được coi là loại vật gắn kết và thân thiết với con người, trong phong thủy ngựa mang nhiều ý nghĩa tốt trong kinh doanh, sự nghiệp và con đường tài lộc cho gia chủ.

  • Hổ mạ vàng mang sức mạnh của quyền lực

    Hổ mạ vàng mang sức mạnh của quyền lực

    Hổ tượng trưng cho sức mạnh quyền uy và biểu tượng cho quyền lực. Tượng hổ mạ vàng mang lại thành công trong công việc và may mắn cũng như tài lộc cho người sở hữu nó.

  • Tượng trâu phong thủy, mang sức mạnh và tài lộc cho gia chủ

    Tượng trâu phong thủy, mang sức mạnh và tài lộc cho gia chủ

    Tượng trâu đại diện cho sức mạnh, trong văn hóa của người phương Đông thì trâu gắn liền với cần cù, chăm chỉ trong lao động, tính tình hiền lành. Tượng trâu trong phong thủy tượng trưng cho sức mạnh tạo nên tài lộc cho gia chủ....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.