CafeLand - Không khí mùa xuân đang ngập tràn trên từng con đường nhỏ, len lỏi vào từng góc nhà. Một năm mới lại đến với nhiều điều đổi thay mới mẻ phía trước.

Trong không khí đó, chủ một căn hộ mới nhận tại quận 2 đã thuê thiết kế nội thất để dọn về ở trước Tết Đinh Dậu. Chị yêu cầu nội thất thiết kế sao cho hợp với xu hướng và phải có gout riêng. Trên cơ sở đó, công ty A.I.DECOR đã đưa ra mẫu thiết kế bên dưới.

Về tổng thể, căn hộ sử dụng tone màu trắng xám, pha chút vàng gỗ nhẹ làm điểm nhấn. Màu xám vẫn dẫn đầu trong xu hướng nội thất năm nay bởi sự sang trọng và tinh tế. Không những vậy, thiết kế này còn bám sát xu hướng thô mộc qua vật liệu sắt hộp, ván giả bê tông và vài viên gạch bông giả cổ.

Gian bếp tuy nhỏ nhưng là điểm nhấn cho căn hộ. Tủ bếp dưới sử dụng tấm laminate giả màu bê tông rất cá tính và nghệ thuật. Pha trộn với nét thô mộc đó là dãy gạch bông ốp tường thay cho mảng kính bếp hiện đại mà ta hay dùng. Nét hoài cổ của hàng gạch là điểm tâm đắc của gia chủ khi hoàn thành. Một điều thú vị là xu hướng dử dụng những vật liệu thô cho nội thất đang xâm chiếm, tạo ra nét phi truyền thống và khá độc đáo cho xu hướng năm mới này.

Căn hộ chỉ có một phòng ngủ nên không gian hơi tù túng. Vì vậy, A.I.DECOR và gia chủ thống nhất phương án phá đi mảng tường ngăn chật chội, thay vào đó là mảng kính trong xuyên suốt, nới rộng ánh nhìn cho căn hộ.

Từ phòng ngủ, có thể nhìn bao quát phòng khách và ngược lại. Nhiều ý kiến cho rằng như vậy liệu có gì ngần ngại không khi có khách đến chơi nhà. Nhưng sự thật là với những chủ nhà cá tính và có quan điểm sống cởi mở, bắt kịp xu thế thời đại thì đó không là vấn đề lớn.

Không gian riêng tư sau vách kính mở đó là nơi để gia chủ nghỉ ngơi. Bố trí nội thất khá đơn giản nhưng điểm nhấn là một mảng tường xi măng kẻ ron chia ô tự nhiên kết nối với tổng thể nội thất bên ngoài phòng khách. Đối lập với nó là tấm nệm đầu giường êm ái, vỗ giấc ngủ sâu cho gia chủ.

Căn hộ sẽ hoàn thành kịp cho khách về ở đón Tết và đón luôn những dự định mới trong một năm bắt đầu. “Xu hướng thay đổi theo thời gian, quan trọng là ta biết kết hợp thế nào để có thiết kế phù hợp nhất mà không chóng lỗi thời”, đại diện A.I.DECOR chia sẻ.

Công ty trang trí nội thất A.I Decor
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.