Bạn có muốn tạo một phòng tắm mới chỉ với số tiền nhỏ trong dịp năm hết Tết đến? Hãy tham khảo những ý tưởng sáng tạo, tiết kiệm ngân quỹ tạo nên một số thay đổi nho nhỏ mà hiệu quả lớn.
Thay đổi phong cách

Bạn không cần thực hiện một cuộc nâng cấp “quy mô lớn” để trang hoàng lại phòng tắm nhà bạn. Hãy giữ nguyên mặt bằng căn phòng và tạo những sự thay đổi nhỏ để tiết kiệm chi phí.
Đón năm mới từ... phòng tắm
Thực hiện một chút thay đổi nhỏ sẽ làm cho phòng tắm tinh tươm hơn

Cân nhắc về các chi tiết

Trong phòng tắm, hãy thực hiện chức năng đầu tiên mà bạn suy tính. Đặt giá treo khăn tắm ở chính xác nơi mà bạn cần, bổ sung những chiếc móc treo quần áo. Đóng thêm kệ treo tường để đựng khăn tắm và các vật dụng khi tắm rửa.

Đón năm mới từ... phòng tắm
Phòng tắm đơn giản nhưng cần đầy đủ vật dụng cần thiết

- Lời khuyên: bạn hãy chọn lựa loại bồn cầu sử dụng nước thông minh. Có thể dễ dàng lắp đặt chúng và bạn cũng tiết kiệm được kha khá tiền.

Chọn lựa màu sắc yêu thích

Lựa chọn màu mà bạn yêu thích và phối màu dựa trên màu sắc đó. Một chiếc áo khoác sơn màu hoa oải hương cho phòng tắm sẽ giúp không gian này thêm lôi cuốn, làm cân bằng sự mát mẻ giữa đồ sứ và các thiết bị crom. Hoàn thiện với rèm che in hình hoa lá hoặc với những chiếc khăn tắm có màu tương đồng.
Đón năm mới từ... phòng tắm

Tạo thêm không gian

Hãy làm cho phòng tắm của bạn trông có vẻ rộng hơn bằng cách sắp đặt mọi thứ gọn gàng và tạo thêm nơi để các đồ dùng. Những chiếc rổ hay những chiếc hộp xinh xắn rất thích hợp cho việc đựng khăn tắm và đồ lặt vặt bởi vì chúng còn có tác dụng như một chi tiết trang trí nhỏ. Những chiếc tủ đứng nhiều ngăn sẽ đòi hỏi một phương án khác - lựa chọn thiết kế đóng để che đi sự lộn xộn.
Đón năm mới từ... phòng tắm

Mang tới cho các bức tường sự thay đổi nhỏ

Nếu làm lại tường phòng tắm và dùng giấy dán tường thì sẽ tốn nhiều thời gian và tiền bạc. Vật liệu ốp tường là một cách tiết kiệm chi phí giúp thay đổi hẳn bức tường phòng tắm mà bạn không thích.
Đón năm mới từ... phòng tắm

Tạo một căn phòng vừa đủ rộng

Nếu bạn không có bồn rửa kép (hoặc bạn dùng chung phòng tắm của mình với lũ trẻ) thì rất khó để có một không gian nhỏ trước gương vào buổi sáng. Thay vào đó, hãy treo gương ra xa bồn rửa để một người có thể sử dụng gương trong khi một người khác có thể dùng bồn rửa. Hãy xếp đặt một chiếc tủ nhỏ để đựng đồ ở dưới gương.
Đón năm mới từ... phòng tắm - Archi

Thay đổi bồn rửa

Chiếc bàn trang điểm to và cũ của bạn sẽ khiến toàn bộ phòng tắm trông lỗi thời. Tốt hơn bạn nên theo xu hướng mới nhất, cách làm cổ điển là hãy mua một chiếc bồn rửa mới với phong cách đế cột đơn giản mà hợp lý. Hoàn thiện thêm bằng một vài đồ dùng mới như vòi nước crom sáng bóng.
- Lời khuyên: treo một bức rèm với hình in mà bạn thích sẽ giúp tạo thêm cảm giác thư thái cho bạn.

Lựa chọn vật liệu sàn

Đá lát bằng gốm có tính năng chống thấm nước, nó luôn được dùng như một sự lựa chọn phổ biến cho phòng tắm. Tuy nhiên, tấm phủ hoặc lát nền bằng nhựa vinyl cũng sẽ rất bền, bên cạnh đó giá cả lại phải chăng, dễ dàng lắp đặt và tạo nên sự đa dạng về phong cách.
Đón năm mới từ... phòng tắm
Bạn nên xếp thêm một tấm thảm chùi chân kế bên các chậu, bình để ngăn nước tràn.
Theo Archi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.