Nam ca sĩ Howie D đang rao bán biệt thự của mình tại Los Angeles với giá gần 2,5 triệu USD. Thiên đường này có diện tích vào khoảng 270m2 với 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm.

Howie D bắt đầu rao bán tổ ấm của mình vào cuối năm 2009, gia đình anh có thêm thành viên mới, và vì thế muốn tìm một nơi khác rộng rãi hơn. Ngôi nhà được anh tậu từ năm 2005 với giá 1,5 triệu USD.

Với một địa thế tuyệt đẹp, từ căn nhà, chủ nhân có thể bao quát toàn cảnh Los Angeles và phóng tầm mắt ra Thái Bình Dương, đương nhiên vào những ngày đẹp trời. Khi màn đêm buông xuống, vẻ lung linh của thành phố với muôn sắc đèn điện sẽ dễ dàng lọt vào tầm mắt qua những ô cửa kính trượt lớn trong phòng khách. Với gam màu trang nhã, tường và trần ốp gỗ, phòng khách mang đến cảm giác dịu mát, dễ chịu.

Kế bên phòng khách là bếp với nội thất đắt tiền. Trong một diện tích tương đối hẹp, chủ nhân sắp xếp mọi thứ dưới dạng module rất gọn gàng.

Tận dụng lợi thế về view, hầu hết các phòng trong nhà đều được trang bị các cửa trượt lớn. Phòng ngủ bổ sung thêm ban công nhỏ, rèm cửa màu kem sạch sẽ.

Phòng tắm với đầy đủ bồn tắm đứng và phòng sauna nhỏ.

Góc làm việc, nơi Howie D thỏa sức với nghệ thuật.

Nơi thư giãn giữa thiên nhiên. Khu ban công thứ hai nằm ôm lấy sườn đồi, lối đi được thiết kế sáng tạo.

Vẻ đẹp Los Angeles từ biệt thự của Howie D.

Cafeland.vn - (Theo Ngôi sao)

  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.