Ngôi nhà của chàng Hoàng tử đại dương (tên một album của Đoan Trường) nằm ngay mặt tiền đường Trương Định (Q.3, TP.HCM) có kiến trúc kiểu Pháp với tuổi đời hơn 100 năm, trải qua 4 thế hệ sinh sống. Đoan Trường quyết định không dọn ra các khu dân cư mới như nhiều nghệ sĩ khác vì ở đây đi lại thuận tiện, gần trung tâm thành phố và anh muốn giữ lại nhiều kỷ niệm của gia đình.

Mặt bằng phía trước căn nhà dành để kinh doanh cửa hàng vi tính. Bước vào phía sau mới là tổ ấm của Đoan Trường. Vì mạng Thủy nên Đoan Trường bố trí nhiều tiểu cảnh nước tràn đầy khắp nơi, mong cầu bình yên và hạnh phúc. Ngoài nước, Đoan Trường cũng thích sưu tầm nhiều kiểu đèn lạ mắt, bố trí khắp không gian trong nhà. Ánh sáng từ đèn làm lung linh mặt nước, tạo nên những hình ảnh thật kỳ ảo, giúp cho chủ nhân luôn "feeling" và sảng khoái hơn sau một ngày bận rộn với công việc.


Nơi tiếp bạn bè theo phong cách trà đạo


Góc thư giãn với hồ cá và dàn karaoke để anh tập hát mỗi ngày


Phòng ngủ với gam màu nâu vàng ấm cúng, bàn làm việc bên cạnh


Góc cầu thang đầy ánh đèn, nến và các vật lưu niệm trong những dịp anh đi lưu diễn nước ngoài sưu tầm - Ảnh: Nguyễn Hiếu

Theo Thanh Niên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.