Tuân thủ chặt chẽ các yếu tố phong thủy dễ khiến ngôi nhà bị khiên cưỡng, mất đi sự thoải mái, tự nhiên vốn có, nhưng diễn viên Kim Phượng vẫn có cách để biến hóa ngôi nhà của mình.
Từng đoạt giải Thí sinh diễn xuất xuất sắc nhất trong cuộc thi Diễn viên điện ảnh triển vọng, có nhiều vai diễn ấn tượng qua các bộ phim như: Tham vọng, Eva thời hiện đại, 14 ngày phép, Hạnh phúc có thật… Kim Phượng là cái tên nổi bật trong danh sách đề cử cho Diễn viên phụ xuất sắc nhất, giải HTV Awards 2010.



Diễn viên Kim Phượng xinh đẹp rất tin vào phong thủy

Tổ ấm của cô và đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa (đạo diễn phim 14 ngày phép) tại một khu chung cư cao cấp ở TP.HCM do chính tay Phượng thiết kế nội thất. Ý tưởng chủ đạo của căn hộ 3 phòng ngủ rộng hơn 150m2 này chính là kim - mộc - thủy - hỏa - thổ.

Phòng khách, khu chính trong căn hộ được Phượng quan niệm là khu tình yêu, nóng bỏng, nồng nàn với đồ nội thất màu đỏ, đậm yếu tố hỏa. Khu trưng bày những vật kỷ niệm của cô trong quá trình đi đóng phim lại mang yếu tố thổ với cây, đất, cát, ý nghĩa tôn vinh sức trẻ, sự bay bổng, sáng tạo. Khu tâm linh thờ phụng trong nhà nặng yếu tố kim với tông màu xám - đen, trắng.


Tin số 7 mang lại may mắn cho mình, nên phòng khách nhà Kim Phượng có 7 ngọn nến, chiếc bàn nước cũng được ghép từ 7 chiếc bàn nhỏ

Phòng ngủ chính tràn ngập màu xanh thanh bình và sắc tím lãng mạn, theo yếu tố mộc. Đôi vợ chồng nghệ sĩ cũng chuẩn bị sẵn một phòng em bé rực rỡ, tràn đầy sức sống với tông màu xanh - đỏ nổi bật, âm hưởng yếu tố thủy.


Phòng ngủ lãng mạn với màu giấy dán tường hoa văn tinh tế


Những vật trang trí tạo vẻ sinh động cho quầy bar


Sưu tầm nến thơm là một sở thích lãng mạn của diễn viên Kim Phượng


Bức tường đá nơi bếp và bàn ăn được trang trí bằng nhiều chậu lan

Cafeland.vn - Theo Eva
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.