Sự kết hợp giữa các màu sắc nhẹ nhàng nhưng nổi bật và cách sắp xếp đồ đạc khéo léo sẽ khiến cho căn hộ dù không rộng vẫn thân thiện và ấm áp.
Phòng khách

Không nhiều màu sắc, cũng chỉ dùng phụ kiện màu sắc điểm xuyết như gối, những bức tranh nhỏ treo thành hàng trên tường, ghế dựa... cũng tạo cho phòng khách sự đơn giản mà hết sức thanh lịch.

Điểm nhấn của ngôi nhà sơn trắng

Phòng ngủ

Với không gian phòng ngủ bé, sự sắp xếp đồ đạc là hết sức quan trọng. Ngoài gối và chăn sử dụng màu xanh lá, các vật dụng khác đều màu trung tính tạo nên một không gian đơn giản nhưng gần gũi. Ngoài giường tủ, phòng ngủ cũng không để nhiều các vật dụng khác nên mọi thứ rất gọn gàng, không bề bộn.

Điểm nhấn của ngôi nhà sơn trắng

Phòng cho trẻ

Một chiếc giường tầng cho bé lớn và cũi ngay dưới cho bé nhỏ là sự sắp xếp rất hợp lý cho một không gian hẹp. Phòng của các bé cũng được sử dụng một số sắc màu, hoa văn tươi vui làm tâm điểm. Thảm cách âm sẽ giúp không gian các bé được yên tĩnh lúc các bé nghỉ ngơi.

Điểm nhấn của ngôi nhà sơn trắng

Phòng tắm

Chiếc ghế và thảm màu cam rõ ràng rất nổi trong phòng tắm. Ở phòng này, gia chủ khá cầu kỳ khi ốp tường bằng những tấm gạch rất đẹp. Bồn rửa cũng hình chữ nhật hài hòa với thiết kế phòng. Ngoài ra, ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ giúp cho căn phòng như rộng hơn và giúp gia chủ cảm thấy khoan khoái mỗi khi tắm gội.

Điểm nhấn của ngôi nhà sơn trắng
Theo Tạp chí đẹp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.