Từ mảnh đất hoang vắng có diện tích 5.000m2 thành biệt thự nghỉ dưỡng cho thuê trên đỉnh vách đá bị chia cắt một rảnh nước sâu 15m tại Bali.

Sau khi khảo sát hiện trạng kiến trúc sư chia sẻ chiều dài của mảnh đất là ưu điểm nên làm thế nào để các không gian, mọi người có thể tận hưởng cuộc sống bên trong như cuộc dạo bộ nhưng không cảm giác mệt mỏi. Hơn nữa, gia chủ cũng muốn ngôi nhà sẽ mang đến tầm nhìn thoải mái.

Sau khi san lắp mặt bằng các khối biệt thự được đặt trên các tầng mặt bằng khác nhau đảm bảo có thể nhìn thấy biển từ mọi phòng kể cả từ phía sau.

Theo chia sẻ của kiến trúc sư, trước khi tiến hành xây biệt thự, khó khăn lớn là nơi đây không có điện, nước nên nhóm kiến trúc sư phải lắp đặt máy phát điện và đường ống dẫn nước. Vì các phương tiện xây dựng cồng kềnh, không thể chuyển đến những con đường quanh co trên đỉnh đá, vì vậy cảnh quan núi đá vôi cần phải dọn sạch và sử dụng phương tiện nhỏ gọn hơn thậm chí là làm thủ công.

Mặc dù từ chối tiết lộ tổng chi phí xây dựng biệt thự nhưng gia chủ nói rằng họ đã chi nhiều hơn so với dự định ban đầu.

Biệt thự được xây làm 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 xây dựng cơ bản. Giai đoạn 2 là xây 4 phòng ngủ và một spa. Mỗi phòng ngủ là một căn hộ thiết kế đặc biệt với hồ cá KOI. Giai đoạn 3 tập trung xây tòa nhà 2 tầng ở phía sau biệt thự với không gian dành cho phòng giải trí và văn phòng làm việc.

Hiện biệt thự này đã được cho thuê lại, nơi đây như một viên ngọc ẩn, sang trọng, hấp dẫn dành cho những ai thích trải nghiệm độc lạ.

Chủ đề: Biệt thự đẹp,
Chu Anh (Insider)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.