CafeLand - Đội Kiến trúc sư giải trí Stufish đã hoàn thành công viên điện ảnh trong nhà đầu tiên trên thế giới ở Vũ Hán, Trung Quốc với trị giá 690 triệu đô la.

Thực tế, Công viên điện ảnh Wanda là một khu trải nghiệm điện ảnh đa chiều trên quy mô diện tích 100.000 mét vuông.

Tòa nhà ngoạn mục này có sáu điểm tham quan liên quan đến phim ảnh, bao gồm các màn hình chiếu phim 4D và 5D, nhà hát bay, các buổi biểu diễn trực tiếp và một nhà hát không gian.

Nhìn một cách hình dung hóa, công trình bao gồm nhiều khối chuông vàng khổng lồ chụm lại với nhau.

Công viên điện ảnh Wanda có biệt danh là Chuông vàng, vì thiết kế của nó lấy cảm hứng từ một di tích địa phương 2.000 năm tuổi có tên là Bianzhong, một cổ vật văn hóa có từ thời nhà Hán.

Tổng cộng có 24 quả chuông và mỗi hình dạng nhấp nhô được bao phủ trong các tấm nhôm hình học, cùng 11.000 tấm nhôm vàng được phủ một lớp sơn fluorocarbon bền vững với thời tiết.

Các dải đèn LED lấp đầy khoảng trống 100 mm ở giữa các hàng ngang mái vòm chuông. Chúng bao quanh các cấu trúc hình chuông khổng lồ, cao 60m và khiến Công viên phim Wanda sáng rực rỡ vào ban đêm.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.