Chỉ cần bỏ ra mức phí khoảng 420 triệu đồng (20.000 USD) một tháng là bạn sẽ có thể tự tổ chức những bữa tiệc riêng sang trọng cùng bạn bè tại chính căn nhà cũ của Paris Hilton.
Cơ hội thuê biệt thự của Paris Hilton

Ngôi biệt thự có diện tích rộng gần 280m2 tại Los Angeles, được Paris Hilton bán hồi năm 2007 với giá khoảng 81,2 tỉ đồng (3,87 triệu USD). Dường như phong cách nội thất cũ của căn nhà làm cô nàng cảm thấy phiền lòng và không ưng ý nên Paris đã nhờ tới kiến trúc sư Faye Resnick, một người bạn của gia đình cô, sửa chữa lại theo đúng ý mình.

Giờ đây, ngôi nhà vẫn giữ phong cách Tây Ban Nha cổ điển quyến rũ nhưng đã nó đã có thêm nhiều hơn các điểm nhấn nổi bật đúng “chất” của cô nàng kiêu kì của Hollywood.

Cơ hội thuê biệt thự của Paris Hilton

Người ta không chắc nội thất trong nhà có còn giữ nguyên hay không. Nếu chưa bị thay đổi, dinh thự gồm có bốn phòng ngủ, phòng khách, bếp, phòng riêng để dành chỗ cho những đôi giày xinh xắn và phòng chứa quần áo. Paris đã tự mình trang trí căn phòng khách bằng bức ảnh khổ lớn của chính cô cùng chiếc đèn chùm màu đen sang trọng có giá lên tới 840 triệu đồng (40.000 USD). Khu vực hồ bơi ngoài trời được lắp đặt thêm những chiếc ghế nghỉ cao cấp mang hai màu đen trắng.

Cơ hội thuê biệt thự của Paris Hilton


Cơ hội thuê biệt thự của Paris Hilton

Được biết, người đứng ra cho thuê căn hộ này là chú của Paris Hilton, Mauricio Umansky.

Cafeland.vn - Theo NDHMoney
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.