Biệt thự ven biển xa hoa trị giá 80 triệu tệ (264 tỉ đồng) của Chương Tử Di vừa bị báo giới Hoa ngữ phát hiện.

Theo Đài truyền hình Vệ thị Hồ Nam ngày 20.6, căn biệt thự của Chương Tử Di có giá 100.000 tệ (330 triệu đồng)/m2, tọa lạc ngay tại bờ biển tuyệt đẹp của thành phố du lịch Tam Á, Trung Quốc.

Quang cảnh biệt thự tại Tam Á của Chương Tử Di

Trong khuôn viên biệt thự này có cả bể bơi, thảm cỏ riêng cùng nhiều đồ trang trí giản dị mà tinh tế. Những tấm hình biệt thự Tam Á này bị hé lộ khi Chương Tử Di tham gia quay chương trình cùng học sinh Hà Linh trong 1 show truyền hình của Đài. Tuy nhiên cô không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận về thông tin căn biệt thự trên.

Trước đây, Chương Tử Di từng dính tin đồn tậu biệt thự cao cấp tại Malibu, phía Tây Los Angeles, Mỹ. Tại đây cô được tận hưởng nắng gió và bờ biển tuyệt đẹp của Thái Bình Dương. Đây cũng là thời kỳ cô đang yêu MC nổi tiếng của Đài TH CCTV Táp Bối Ninh và được cho rằng cả hai đã sắm biệt thự này tại Mỹ để tính chuyện lâu dài.

Biệt thự tại Malibu của Chương Tử Di

Báo chí Hoa ngữ cũng không quên đưa lại những hình ảnh gia đình Chương Tử Di thời nghèo khó. Cô sinh trưởng trong một gia đình công nhân bình thường tại Hải Điện, TP.Bắc Kinh. Từ nhỏ cô đã nuôi ước mơ trở thành diễn viên múa nên đã ra sức tập luyện.

Căn nhà nghèo khó của cô và gia đình nằm trên đường Quảng Nghĩa gần Quảng An Môn, quận Tuyên Võ, thuộc diện đường vô danh. Gia đình cô sống trong 1 căn hộ cũ tại khu tập thể 4 tầng màu xám tại đây và mãi tới đầu thập niên 90 của thế kỷ trước mới dọn đi.

Năm 2003, bố mẹ Chương Tử Di chuyển nhà tới khu chung cư nhỏ ở Bình Nguyên Lý có điều kiện và môi trường sống tốt hơn nơi cũ. Tuy nhiên Chương Tử Di không sống cùng gia đình, mà chỉ thỉnh thoảng tới thăm bố mẹ. Tới nay, bố Chương Tử Di vẫn đang đi làm, mẹ cô ở nhà nội trợ. Mẹ cô được hàng xóm nhận xét có tính tình hiền hòa, có thói quen đi bộ hàng sáng, thỉnh thoảng có tham gia hoạt động khiêu vũ tập thể.

Khu nhà nghèo nơi Chương Tử Di từng sống trước đây ở Bắc Kinh

Đại Mỹ Lệ (iHay)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.