Nhiếp Viễn và vợ là nữ diễn viên Dương Quang hạnh phúc trong căn nhà lãng mạn.
Cả 2 vợ chồng đều tham gia vào bộ phim gây nhiều tranh cãi là Tân Tây du ký. Trong phim, anh chàng đẹp trai nam tính Nhiếp Viễn vốn quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các phim Tam Quốc, Tuyết Sơn Phi Hồ, Lên nhầm kiệu hoa lấy chồng như ý... sẽ vào vai Đường Tăng, còn Dương Quang xinh đẹp sẽ vào vai nàng mỹ nhân Hằng Nga - người làm Thiên Bồng Nguyên Soái say như điếu đổ.

Chốn riêng tư của...
Nhiều người cho rằng Nhiếp Viễn không hợp với vai Đường Tăng (ảnh tạo hình Đường Tăng bên phải)

Chốn riêng tư của...

Cũng có ý kiến cho rằng Dương Quang xinh đẹp nhưng là kiểu đẹp hiện đại - gợi tình, trông không giống nàng Hằng Nga (ảnh tạo hình Hằng Nga bên phải)

Căn nhà là một tổ ấm thật sự hạnh phúc của cặp vợ chồng diễn viên tài năng và có "lý lịch sạch đẹp", không scandal. Trả lời một phỏng vấn một tờ báo, Nhiếp Viễn bật mí rằng: " Ngôi nhà là chốn bình yên của vợ chồng tôi, vì thế tôi luôn mong cảm thấy thoải mái nhất khi ở trong nhà của mình. Hai vợ chồng đã cùng trang trí ngôi nhà với nhiều ánh sáng, sắc xanh của cây cỏ và còn nuôi cả thú cưng để căn nhà luôn vui vẻ".

Hãy cùng Eva.vn ghé thăm "thiên đường hạnh phúc" riêng tư của chàng diễn viên đóng vai Đường Tăng cùng nàng "Hằng Nga" xinh đẹp.


Chốn riêng tư của...

Phòng khách là sự kết hợp tinh tế và tài tình giữa phong cách huyền bí phương Đông và sự hiện đại của phương Tây. Màu vàng chủ đạo đem đến sự nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chốn riêng tư của...

"Ngôi sao" của phòng ăn chính là dàn đèn chùm đẹp lung linh, nâng lên đẳng cấp của cả không gian

Chốn riêng tư của...

Phòng tắm là chốn thư giãn đê mê, trút mọi lo toan cuộc sống của cặp vợ chồng đóng vai Đường Tăng - Hằng Nga. Làn da của nàng mỹ nhân sẽ càng căng mịn, săn chắc hơn khi tắm trong chiếc bồn có chức năng spa.

Chốn riêng tư của...

Phòng đọc sách với những chiếc ghế sofa vô cùng êm ái, sẵn sàng hứng trọn thân mình của những chủ nhân mong mỏi sự thoải mái khi đọc sách.

Chốn riêng tư của...

Góc sinh hoạt chung ấm cúng và kiêu sa, trên tường có treo những tấm hình mà chủ nhân yêu thích

Chốn riêng tư của...

Phòng trang điểm - Chốn yêu thích nhất trong nhà của nàng "Hằng Nga". Nơi nàng dành hàng giờ để tô vẽ sao cho... xinh như tiên.

Chốn riêng tư của...

Và không thể bỏ qua đó là chốn "thăng hoa" của cặp vợ chồng trai tài gái sắc. Không gian giản đơn mà đẹp ấm áp. Không cần nói, ai cũng có thể tưởng tượng được chiếc giường đắt tiền kia êm ái nhường nào.

Chốn riêng tư của...

Theo Dany (Eva)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.