Niềm vui, trí tưởng tượng và sự sáng tạo sẽ cùng thăng hoa trong một không gian sinh hoạt chung đầy màu sắc.
Chọn màu sơn... không giống ai

Bạn yêu thích không gian mới lạ được hình thành từ những mảng tường sơn màu hoặc trang trí phá cách nhưng lại e ngại chúng không phù hợp với sản phẩm nội thất sang trọng và đậm chất hiện đại của mình? Hãy thử xem những gợi ý dưới đây - những không gian đầy cá tính và đặc biệt sáng tạo!

Chọn màu sơn... không giống ai

Hiếm ai mạo hiểm sử dụng những gam màu tối trong không gian nội thất, đặc biệt là phòng khách. Tuy nhiên, nếu biết kết hợp, những mảng tường màu sậm như xanh rêu, đen sẽ nhấn mạnh nét thời trang và phong thái lịch lãm của các sản phẩm nội thất đang hiện diện. Khi bước chân vào nơi như thế này, bạn có thể chắc chắn gia chủ là một người mạnh mẽ và cực kỳ sành điệu.
Chọn màu sơn... không giống ai

Mảng tường xám tưởng chừng buồn tẻ nhưng lại chắp cánh cho gam màu trắng trở nên thanh thoát hơn bao giờ hết. Một chút chơi trội với sắc vàng dạ quang của thảm và đồ trang trí để lại ấn tượng rất riêng.
Chọn màu sơn... không giống ai

Niềm vui, trí tưởng tượng và sự sáng tạo sẽ cùng thăng hoa trong một không gian sinh hoạt chung đầy màu sắc. Những chiếc ghế đơn giản nhưng bắt mắt trong một không gian rộng lớn được tạo nên bởi hiệu ứng của màu sắc và ánh sáng sẽ đem đến nguồn năng lượng tươi mới mỗi ngày.

Chọn màu sơn... không giống ai

Bạn lãng mạn và mơ mộng? Hãy tô điểm bức tường phòng ngủ với gam màu tím. Đừng nghĩ đây là một màu quá lỗi thời. Sắc tím than sẽ khiến bạn phải bất ngờ khi kết hợp rất ngọt ngào với giường và tủ kệ màu gỗ tự nhiên. Đó là lý do vì sao chủ nhân các dinh thự ở châu Âu rất thích sử dụng màu tím hoặc rượu chát cho không gian phòng ngủ.

Chọn màu sơn... không giống ai

Mảng tường loang lổ, phong sương gợi nhớ những góc phố xa xưa, nay được tái hiện ngay trong không gian phòng ngủ đầy tiện nghi. Ý tưởng này được hình thành từ những điều quen thuộc dễ bị lãng quên trong ký ức, đặc biệt hấp dẫn những người yêu cảm giác mới lạ.

Chọn màu sơn... không giống ai

Một góc phòng ăn duyên dáng nép sau bờ tường được sơn nhiều mảng màu khác nhau. Chẳng rõ vô tình hay cố ý mà mỗi màu trên tường lại trùng hợp với màu sắc của sản phẩm nội thất và đồ trang trí để tạo nên một khung cảnh tuyệt vời.
Theo Đẹp online
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.