CafeLand - Màu đỏ là một màu sắc mạnh mẽ vì vậy khi sử dụng màu đỏ, ngôi nhà bạn sẽ toát lên vẻ sang trọng, ấm áp và tràn đầy năng lượng.

Tuy nhiên người ta thường sử dụng màu đó có điều độ như một màu nhấn nhá ở màn cửa, một tấm thảm trải sàn hay trong những món nội thất nhỏ. Nhưng với những căn phòng được trang trí đơn giản, chẳng hạn như trong phòng ăn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những chiếc ghế màu đỏ để làm nổi bật không gian.

Những chiếc ghế màu đỏ kết hợp với màu sơn trắng – xám của tường và sàn làm nên phòng ăn trẻ trung, cá tính.

Một chiếc bàn gỗ mộc mạc được bao quanh bởi những chiếc ghế màu đỏ là nét thú vị có thể nhìn thấy được ở căn phòng này. Sự tương phản giữa hai màu sắc mang lại nét thanh lịch nhưng vẫn rất mạnh mẽ.

Một chút phá cách thú vị với bàn trắng, ghế ngồi màu đỏ, sofa đen và sàn gỗ.

Trong phong cách trang trí nội thất hiện đại, lựa chọn cũng như sắp xếp nội thất tối giản sẽ giúp mang lại nét đẹp sang trọng mà không quá cầu kỳ.

Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc kỹ khi chọn những màu sắc khác để kết hợp với những chiếc ghế màu đỏ trong phòng ăn. Ví dụ, màu đỏ sẽ rất hợp và nổi bật khi kết hợp với màu đen và trắng. Bộ ba này sẽ tạo ra sự tương phản mạnh mẽ.

Với một chiếc bàn khá chắc chắn và “thô”, bạn cần những chiếc ghế có chân mảnh để cân bằng.

Phòng ăn đẹp mắt dành cho 4 người.

Những chiếc ghế gỗ bọc da cho phong cách cổ điển.

Hãy thử sử dụng màu đỏ như một màu nhấn kết hợp với các màu sắc ấm áp khác để tạo ra một bầu không khí dễ chịu và ấm cúng.

Hiền Thương (HomeDit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.