CafeLand - Tết đến xuân về là dịp để cho mọi người đoàn tụ trong không khí gia đình. Một không gian ấm áp, tràn đầy tình thương là điều ai cũng mong muốn. Tết cũng là lúc mọi người trong gia đình có nhiều thời gian vây quần bên nhau, những bữa ăn gia đình thêm sum vầy, đầy ấp tiếng cười. Vì lẽ trên, ngoài việc trang trí phòng khách để đón tiếp khách thì bàn ăn cũng được các chủ nhà chăm chút không kém. Sắp xếp và trang trí lại bàn ăn như một niềm vui mới cho ngày đầu năm.

Màu cam mang đến năng lượng dồi dào, gia tăng tinh thần lạc quan, phấn chấn. Sự xuất hiện ngọt ngào của sắc cam nơi những chiếc ghế trong một phòng ăn sáng loáng sẽ khiến những bữa tiệc đầu năm trở thành thời khắc đáng nhớ.

Bộ bàn ăn có thiết kế đơn giản, phối hợp khéo léo các sắc màu của ghế tạo một không gian trẻ trung, năng động.

Nếu thích sự đơn giản nhưng tinh tế, bạn có thể trang trí nhẹ nhàng cho bàn ăn bằng một chậu hoa màu trung tính hoặc một vài phụ kiện như đĩa, đèn, nến... Bàn ăn sẽ có thêm sắc màu nhưng vẫn sang trọng và cuốn hút.

Bộ bàn ăn mang đến không gian ấm áp, gần gũi được rất nhiều người lựa chọn. Màu gỗ nâu trầm, dịu nhẹ tạo nên không khí gần gũi. Vẻ đẹp mang hơi hướng hoài niệm về quá khứ sẽ mang con người đến gần nhau hơn.

Những chiếc ly, lọ hoa và nến xinh xắn là những món trang sức tôn vinh vẻ đẹp của một căn phòng ăn mùa xuân. Một chậu hoa có màu đỏ tươi thắm là điểm nhấn cuốn hút cho bộ bàn ăn sử dụng tông màu xanh vàng làm chủ đạo. Với một chiếc bàn ăn được bày trí tinh tươm, gọn gàng và nổi bật bạn có thể tự tin mời khách đến thăm phòng ăn và căn bếp xinh xắn của mình.

CafeLand kết hợp Nội thất Nhà Xinh – nhaxinh.com
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.