Nếu bạn đã từng choáng váng và ngưỡng mộ trước những thiết kế của Diane von Furstenberg thì bạn sẽ choáng váng hơn khi được chiêm ngưỡng nơi ở của NTK lừng danh này.

Choáng váng với căn hộ sang trọng của NTK Diane von Furstenberg

Toàn cảnh căn hộ của Diane von Furstenberg nhìn từ trên cao (Ảnh: AD Mag)

Nơi ở của Diane von Furstenberg – một trong những nhà thiết kế hàng đầu thế giới hiện nay được bà ví như “ngôi nhà trên cây” và những người khác thì coi nó giống như một ốc đảo – nơi tuyệt đối yên tĩnh, cách biệt với mọi sự ồn ào dù nó nằm tại một nơi vô cùng náo nhiệt là Manhattan.

Diane nhớ lại khi lần đầu tiên bà nói với mọi người bà sẽ đến đây ở: “Mọi người nói với tôi rằng khi tôi tới khu phố này tôi sẽ phát điên vì những thứ mùi khủng khiếp, những hàng thịt… và tất cả những điều họ nói đều là thật”.

Tuy nhiên, những kiến trúc sư của hãng WORKac đã khiến những lo lắng của Diane biến mất hoàn toàn. Họ đã làm cho nơi ở của NTK này trở thành nơi ở đáng mơ ước nhất - lộng lẫy, xa hoa và vô cùng đặc biệt.

Nơi sống và làm việc của Diane nằm trên đỉnh trụ sở công ty của bà tại Meatpacking District, Manhattan. Những kiến trúc sư của WORKac đã biến nơi đây thành một trong những nơi ở sang trọng bậc nhất. Toàn bộ tường của căn hộ được làm bằng kính.

Phòng ngủ với những chiếc cột quanh giường được làm bằng tre và phần mái có cấu trúc hình bát giác. Vách ngăn giữa phòng ngủ và phòng tắm vẽ một bầu trời u ám. Bức vẽ được thực hiện bởi nghệ sĩ Konstantin Kakanias - một người bạn lâu năm của Diane von Furstenberg.

Bàn làm việc được bao quanh bởi những chiếc ghế đầy màu sắc thuộc thương hiệu Franz West. Chiếc bàn này vừa là bàn làm việc nhưng cũng là bàn ăn của Diane. Xung quanh chiếc bàn được đặt nhiều bức họa cũng như ảnh gia đình.

Trái ngược với bàn làm việc khá phóng khoáng, trang trí theo lối tự do thì chiếc bàn còn lại trong căn hộ lại mang vẻ cổ điển. Gần sát chiếc bàn là một bức họa chân dung Diane.

Phòng tắm đơn giản với chiếc bồn được làm bằng gỗ

"Khi còn trẻ tôi sống như một bà già và khi về già tôi sống như một người trẻ" - Diane von Furstenberg

Bách Hợp (VTV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.