Mới đây, ca sĩ Nhật Tinh Anh được nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ gửi lời chúc mừng khi khoe ảnh cùng gia đình khánh thành biệt thự mới tại San Jose, bang California, Mỹ trên trang cá nhân.

Theo đó, nam ca sĩ bày tỏ: “Luôn luôn cố gắng và chăm chỉ mỗi ngày để mong thực hiện được giấc mơ Mỹ'. Nhưng khi được hỏi về giá trị của biệt thự, Nhật Tinh Anh từ chối trả lời và cho biết đây là món quà tặng cha mẹ để họ an dưỡng tuổi già.

Mặc dù vậy, theo nguồn tin của Zing.vn thì biệt thự này có giá hơn một triệu USD với diện tích khoảng 200 - 300 m2.

Có thể thấy, tổ ấm tại Mỹ của Nhật Tinh Anh được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế với tông màu chủ đạo là ghi xám, không gian phòng khách đơn giản nhưng đem lại cảm giác trang nhã.

Phòng ngủ rộng rãi và thoáng.

Phòng tắm sang trọng, tiện nghi.

Phần bếp trong biệt thự của nam ca sĩ được trang bị hiện đại và đem lại cảm giác ấm cúng.

Từ ban công biệt thự của cựu thành viên nhóm 1088 có thể nhìn thấy toàn cảnh khu phố.

Nhật Tinh Anh sinh năm 1979, là cựu thành viên nhóm nhạc 1088 nổi tiếng một thời. Sau khi nhóm tan rã, anh hoạt động solo và có một số hit đình đám như “Vầng trăng khóc”, “Tình anh vẫn như thế”... Nói về cuộc sống hiện tại, nam ca sĩ khẳng định vẫn ra sản phẩm và liên tục đi diễn ở trong và ngoài nước, do đó anh vẫn có nguồn thu nhập ổn định và trụ vững với nghệ thuật.

Kim Thảo (TPO)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.