Nằm tại thị trấn Crossville, bang Tennessee (Hoa Kỳ), ngôi biệt thự gỗ 10 tầng nổi lên như một công trình kiến trúc độc đáo không chỉ bởi vẻ bề ngoài đồ sộ mà còn bởi những chi tiết tinh tế, cầu kỳ một cách lạ lùng.
Ông Horace Burgess, chủ nhân ngôi nhà kỳ lạ cho biết ông đã mất 11 năm để hoàn thành “tuyệt tác” này với 10.000 mét khối gỗ trị giá khoảng 12.000 USD, 258.000 chiếc đinh cùng nhiều vật liệu tái chế khác.



Bên trong căn biệt thự được thiết kế với cầu thang xoắn ốc, khu gác xép, sân bóng rổ, nhiều phòng khách, hành lang và cả những ban công rộng rãi, thoáng đãng bao quanh toàn bộ khu nhà.





Nhiếp ảnh gia Tom Whetton – tác giả của những bức ảnh sống động này đã phải thốt lên: “ Một công trình thực sự ấn tượng! Bạn sẽ không thể nào hình dung ra hết vẻ đẹp hoành tráng và đồ sộ của tòa biệt thự này nếu không được tận mắt chứng kiến. Mọi thứ kết hợp với nhau thật ăn ý, từ những chi tiết nhỏ nhất cho tới lớn nhất. Nó giống như ngôi nhà trong truyện cổ tích hay trong những giấc mơ trẻ thơ vậy. Tôi thực sự muốn đi vào trong và khám phá tuyệt tác này.”


Theo VTC
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.