Năm mới 2013 mới bắt đầu. Nhân dịp này, tờ Telegraph của Anh chọn ra gần 20 địa điểm tuyệt vời nhất trên thế giới để mọi người tham khảo, chọn nơi tổ chức buổi tiệc bên người thân, bạn bè trong ngày đầu năm mới.

Cheswick House, Berwick-upon-Tweed, Northumberland. Những ai thích lối kiến trúc Gothic sẽ chọn lâu đài này với 13 phòng ngủ, lò sưởi lớn sẽ giữ ấm cho tất cả mọi người trong đêm giao thừa chào năm mới.

Villa Santa Eulalia del Rio, Ibiza, Tây Ban Nha. Biệt thự hiện đại tuyệt đẹp có năm phòng ngủ và 4 phòng tắm, có hệ thống âm nhạc ở mỗi phòng. Bên ngoài, một sân thượng rộng bao quanh hồ bơi.

New York City, Mỹ được mệnh danh là "thành phố không bao giờ ngủ", và mỗi năm có một lần bắn pháo hoa đêm Giao thừa tại Central Park. Căn hộ ba phòng ngủ trên Upper East Side của Manhattan đi kèm với một sân thượng, tạo cho khách một điểm nhìn tuyệt vời. Đây là nơi lí tưởng để thức dậy vào ngày đầu năm mới.

Highview Manor, Boars Hill, Oxford. Ngôi nhà chính có năm phòng ngủ, trong khi một ngôi nhà khách có hai phòng ngủ và nhà bếp riêng biệt. Tính năng thân thiện khác của ngôi nhà bao gồm một bể bơi trong nhà, sân tennis, phòng chơi game và nhà để xe.

West Lodge, Hedgerley, bạn đến khách sạn này mất nửa giờ xe lửa từ trung tâm London. Căn nhà quá đẹp dành cho bất kỳ ai thích tiệc tùng và hòa cùng thiên nhiên. Khách sạn có bốn phòng ngủ, phòng trò chơi, vườn tược.

Lower Manor, Mottram St Andrew, Alderley Edge. Đối với những người tìm kiếm một địa điểm cho một buổi dạ hội lớn, thì dinh thự với năm phòng ngủ và 5 phòng tắm này sẽ đáp ứng đủ mong ước của bạn. Nó có một nhà kho lớn làm bằng gỗ phục vụ nhu cầu giải trí ở bên trong nhà và khu đất tạo cảnh quan cho buổi dạ hội mùa hè. Có một sân cỏ đẹp, các tòa nhà trang trại chung quanh với diện tích dưới 90 mẫu Anh.

The Private House, Beauvallon, St Tropez, Pháp là nơi dành cho những người giàu có và nổi tiếng. Biệt thự có 5 phòng ngủ với tầm nhìn ra Vịnh St Tropez. Nó nằm trong một khu vườn tư nhân với một hồ bơi nước nóng. Không gian sống mở ra sân thượng và chỉ cách bãi biển 400m đi bộ.

Tedstone Court Estate. Một ngôi nhà dành cho những người đam mê thể thao. Ngôi nhà có 7 phòng ngủ rộng rãi. Diện tích 200 mẫu Anh với một hồ nước, sân tennis, sở nuôi ngựa. Ngôi nhà còn có hầm rất rộng là một nơi hoàn hảo cho trò chơi cá mòi.

Runnymede Mansion, Darras Hall, Ponteland. Với rạp chiếu phim tại nhà, phòng bi da, bể bơi trong nhà, tắm hơi, bể sục, phòng tắm hơi và khu vườn rộng ba mẫu Anh. Quả là chốn nghỉ ngơi lý tưởng trong dịp đầu năm mới.

Zachary House, Chiswick, London. Ngay trên bờ sông Thames với sáu phòng ngủ, khu vực sinh hoạt lớn với ruộng bậc thang, du khách có thể khiêu vũ trong đêm trên sông. Nó có phòng thu âm riêng và phòng xem phim để phục vụ nhu cầu giải trí cho tất cả mọi người.

Mount Street, W1K, London. Căn hộ ba phòng ngủ này là một địa điểm sang trọng ở thủ đô. Các khu vực sinh hoạt rộng rãi có tầm nhìn phố núi - hoàn hảo cho một bữa tiệc sang trọng.

Theo Nguyệt Anh (Petrotimes)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.