CafeLand – Với lối thiết kế tối giản mang đậm chất làng quê, căn biệt thự của nam diễn viên Aaron Paul rộng 226 m2 đang được rao bán với giá 2,2 triệu USD.

Căn biệt thự nằm ngay chân con dốc của khu Sunset Strip, Los Angeles, bang California được nam diễn viên sở hữu với mức giá 1,4 triệu USD vào năm 2012.

Căn biệt thự có bốn phòng ngủ, ba phòng tắm được xây thành ba tầng với tầng trệt để xe và ba tầng cao được di chuyển qua cầu thang bộ ngoài trời.

Không giống với những căn nhà hiện đại của các ngôi sao khác, nam diễn viên đã sử dụng chất liệu mộc mạc từ gỗ để làm cho căn nhà trở nên ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên.

Phòng khách được thiết kế với nội thất ghế sofa mềm mại, những tấm thảm hoa văn cổ điển điểm thêm một vài bức tranh minh họa trừu tượng lưu giữ nét cổ xưa từ những thập kỷ trước.

Trái với căn phòng khách cổ điển, căn phòng ăn trở nên hiện đại nhờ bức tường trắng cùng với không gian ánh sáng tràn ngập qua những khung cửa sổ nhưng vẫn giữ nét cổ điển của tấm thảm hoa văn.

Không gian phòng ngủ cũng được điểm xuyết nét cổ xưa bởi những tấm thảm, mền và cửa gỗ mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế.

Căn phòng ngủ có không gian rộng hơn nhờ thêm vào khu thư giãn với sàn gỗ được thiết kế cao hơn một bậc so với sàn phòng chính. Bộ ghế sofa gam màu hồng nhẹ nhàng được đặt ngay khung cửa kính đón ánh nắng tự nhiên và cho tầm nhìn toàn cảnh thành phố Los Angeles xinh đẹp.

Phòng tắm vừa mộc mạc với chất liệu gỗ vừa sử dụng thiết bị hiện đại, tiện nghi cho gia chủ.

Ngoài các khu vực phòng chính, ngôi nhà còn có phòng sinh hoạt chung, khu vực bàn ăn ngoài trời dành cho những bữa tiệc ấm cúng trong khung cảnh tái hiện làng quê yên bình của không gian cây nhà lá vườn tại đây.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.