CafeLand - Dự án cải tạo được thực hiện bởi Belzberg Architects với mục đích chuyển đổi cả 1 tòa nhà văn phòng 3 tầng cũ thành không gian làm việc năng động, mới về hình dáng lẫn phong cách làm việc mang tính toàn cầu.

Tòa nhà nằm tại Beverly Hills, California, được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, được xem là biểu tượng cho sự phát triển kinh doanh trong tương lai. Với sự tái thiết hiện trạng văn phòng cũ, tòa nhà bao gồm 14 không gian chức năng khác nhau.này không chỉ là nơi làm việc đơn thuần mà còn là một tác phẩm phô trương tính sáng tạo trên chất liệu chủ đạo là kính xanh.

Cấu trúc kính còn được mở rộng cả bên trong, từ hành lang, cầu thang đến khoảng giếng trời giữa tòa nhà đều sử dụng kính kết hợp với gỗ để tạo ra một không gian văn phòng hoàn toàn minh bạch.

Điểm nhấn nổi bật bên trong chính là khu vực hành lang tại các tầng kết nối liền mạch với cầu thang tay gỗ uốn lượn.

Đối với kiến trúc sư việc sáng tạo những nét quyến rũ của tòa nhà cũ là rất quan trọng. Chính sự thay đổi liên tục của bên trong và bên ngoài mà khi đứng bất kỳ ở vị trí nào đều có thể nhìn thấy sự độc đáo của công trình.

Nhờ sử dụng chủ yếu vật liệu kính nên tòa nhà sẽ có tỷ lệ tiêu thụ điện năng thấp hơn, giảm âm thanh và ô nhiễm tiếng ồn ở những khu vực xung quanh.

Chu Anh (Designboom)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.