Mỗi ngày sống ở Bãi Trường, biển cả lại kể cho bạn nghe một câu chuyện đầy xúc cảm: Câu chuyện về bản nhạc chiều du dương của đại dương trên hòn Đảo Ngọc – Phú Quốc.

Đến Phú Quốc, du khách thường dành thời gian nghỉ dưỡng ở những địa điểm nối tiếng như Bãi Sao, Bãi Khem. Nếu như những bãi tắm rực rỡ và nhộn nhịp này thường được ưu ái ví như cô gái miền biển quyến rũ, nóng bỏng và hoang dã thì Bãi Trường lại được ví như giai nhân dịu dàng, duyên dáng với tâm hồn an yên.

Nếu đã từng được lạc bước đến Bãi Trường, hẳn người lữ khách nào cũng sẽ bị vẻ đẹp hoang sơ của hòn ngọc ngủ quên trên cát này lay động tâm hồn và níu bước chân về. Những dải cát vàng óng ánh nơi đây được nối nhau bởi làng chài, ghềnh đá và cây xanh, lúc nào cũng xào xạc trong gió biển như thanh âm dịu dàng của bản sonata từ đại dương thẳm xanh màu ngọc bích.

Ngoài những bãi biển đầy nắng cùng nét đẹp thơ mộng do thiên nhiên ưu ái ban tặng, với nước biển trong và sạch, vùng biển nơi đây còn nổi tiếng với nghề nuôi trai lấy ngọc. Sự ra đời của mỗi viên ngọc trai là một câu chuyện kỳ diệu và tinh tế được làm nên từ bàn tay con người khéo léo nâng niu trọn vẹn vẻ đẹo thiên nhiên. Bởi vậy chẳng phải ngẫu nhiên mà người Hy Lạp và La Mã đã kết hợp việc tạo ra một viên ngọc trai với sự ra đời từ biển cả của Nữ thần tình yêu Venus. Như những viên ngọc trai quý giá ẩn mình trên Bãi Trường, mỗi căn hộ Best Western Premier Sonasea Phu Quoc là một món quà kết tinh từ đại dương.

Là người nhạc trưởng - người biết phối kết tất cả các cung bậc thăng trầm, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc nhẹ nhàng gieo vào lòng du khách những thanh âm đầy màu sắc của bản sonata êm ái bên bờ biển.

Khi bình minh lên, người lữ khách sẽ tản bộ trên thảm cỏ mịn khu resort, lặng ngắm mặt trời rải nắng vàng sóng sánh mật ngọt xuống những hàng dừa xanh mướt mát. Ấy là khi người lữ khách bắt đầu cảm nhận được khúc dạo đầu trong trẻo của bản giao hưởng từ đại dương.

Chiều dần buông trên hòn Đảo Ngọc là khi người lữ khách đắm mình trong làn nước mát của bể bơi liên hoàn dài và độc đáo nhất Việt Nam, lòng bình yên lắng nghe những cung đàn du dương lãng mạn của buổi hoàng hôn trên Bãi Trường. Trời xanh và biển xanh tất cả đều không còn, chỉ còn lại không gian nhuốm màu vàng như lửa, đẹp tới nao lòng.

Nhâm nhi một ly cocktail trên Sky Bar, lắng nghe giai điện da diết của những đợt sóng từ biển khơi óng ánh trăng bạc cũng là một trải nghiệm quý giá. Trước mặt là bầu trời đầy sao, xa xa là từng đoàn thuyền ra khơi, lấp lánh như một thành phố tí hon ngoài biển cả, đó là thời điểm người lữ khách kết nối với chính tâm hồn mình, hòa quyện cùng bản giao hưởng cuộc sống tuyệt vời từ đại dương.

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc – Tinh hoa nơi Đảo Ngọc, một sản phẩm cao cấp của Tập đoàn CEO tại Bãi Trường, Phú Quốc.

Hotline: 0979 709 088

Website: https://condotel.sonasea.com.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.