Thay vì thú vui đốt tiền vào những món hàng hiệu xa xỉ như các nghệ sĩ khác, Ngô Mai Trang lại dùng số tiền đó xây dựng một ngôi nhà sân vườn để nghỉ dưỡng mỗi khi mệt mỏi.

Sau thời gian làm việc cật lực, đến nay ước mơ của Ngô Mai Trang đã thành hiện thực.

Ngô Mai Trang được biết đến ở showbiz trong vai trò là một người mẫu và ca sĩ. Mặc dù tham gia giới nghệ thuật đã lâu nhưng Ngô Mai Trang lại lựa chọn cho mình lối sống khép kín và sự nghiệp của cô cũng hiếm khi có scandal. Ngoài những khi đi diễn, hầu hết thời gian còn lại Ngô Mai Trang đều dành cho gia đình nhỏ của mình.

Không giống như nhiều nghệ sĩ khác hay có thói quen "vung tay quá trán" mua đồ hiệu xa xỉ để chưng diện, Ngô Mai Trang lại lựa chọn cho mình một thú vui và ước mơ khác là tiết kiệm tiền mua một căn nhà ở ngoại thành để nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc vất vả. Sau một thời gian làm việc cật lực, cuối cùng Ngô Mai Trang cũng đã hoàn thành được ước mơ của mình bằng việc xây dựng một ngôi nhà sân vườn đúng nghĩa theo sở thích ở Bình Chánh.




Phòng bếp của Ngô Mai Trang rất rộng rãi và tiện nghi. Ngoài việc đến đây nghỉ dưỡng, căn nhà này cũng chính là nơi để vợ chồng Ngô Mai Trang tụ tập bạn bè và nấu ăn trong những dịp cuối tuần.


Căn nhà của Ngô Mai Trang xây dựng khá đơn giản, chỉ có một phòng khách liên thông với nhà bếp và hai phòng ngủ. Toàn bộ căn nhà đều sử dụng nguyên vật liệu chính là gỗ. Chồng của Ngô Mai Trang tiết lộ, anh đã tiêu tốn gần 2 tỉ để hoàn thiện toàn bộ nội thất của căn nhà.

Hồ bơi được thiết kế nhỏ và gọn, đủ để gia đình cô thư giãn trong những ngày hè oi bức.

Trước căn nhà nhỏ của Ngô Mai Trang là những chậu hoa xinh xắn và dọc đường từ cổng vào nhà cũng đều có hoa trồng hai bên.
Ngôi nhà chỉ chiếm một diện tích khá nhỏ, hầu hết phần đất còn lại Ngô Mai Trang dành làm sân vườn, ao cá, trồng cây để tạo cảnh quang thoáng mát.


Toàn cảnh ngôi nhà bằng gỗ và nhỏ nhắn của Ngô Mai Trang.


Trước nhà còn có một cây cổ thụ quý hơn 150 tuổi được chồng của Ngô Mai Trang đặt mua từ Philippine.


Sân vườn ngoài trời là nơi thích hợp để vợ chồng Ngô Mai Trang tổ chức những bữa tiệc nướng ngay tại nhà của mình. Ngoài sở thích âm nhạc, Ngô Mai Trang cho biết nấu ăn cũng là một sở trường của cô nên khi có thời gian rảnh là rủ bạn bè đến nhà để trổ tài và cùng thưởng thức
Cả hai vợ chồng Ngô Mai Trang rất thích ngôi nhà mới này. Đây cũng chính là không gian Mai Trang yêu thích để thư giãn sau khi làm việc căng thẳng.
Theo Tin Nhanh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.