Bây giờ, Thúy Diễm xác định sẽ đi song song hai lĩnh vực phim ảnh và thời trang. Thúy Diễm kể cô rất yêu thích diễn xuất. Thời gian rỗi, cô thích ở nhà nghỉ ngơi và thu vén nhà cửa cùng mẹ. Nơi chốn bình yên nhất của Thúy Diễm nằm trong một con hẻm đường Trần Quang Diệu, Q.3, TP.HCM. Toàn ngôi nhà được sơn với những sắc màu dịu ngọt như vàng chanh, xanh lá non và điểm riêng là đồ nội thất màu nâu.
alt

Một góc phòng khách có hình Thúy Diễm và tường trang trí màu hồng dâu

alt

Cầu thang cong dẫn lên phòng ngủ của gia đình cũng là “vách ngăn” cho phòng khách và gian bếp. Yêu thích màu xanh cốm, Thúy Diễm chọn giường ngủ màu trắng để mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, tinh khiết. Trên tường có bằng khen giải thưởng Miss Sun Play. Với Diễm đây là giải thưởng sắc đẹp duy nhất vì cô không có dự tính sẽ tham gia bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào nữa.

alt

Ban công trên tầng ba với nhiều hoa lá mang đến không gian tươi mát

alt

Gian bếp hiện đại với màu xanh cốm ngọt ngào. Thúy Diễm biết nấu ăn nhưng rất ít khi vào bếp vì được mẹ cưng làm hết việc nhà. Vì vậy, có hôm Thúy Diễm thật rảnh rỗi, dậy sớm đi chợ tự tay nấu nướng khiến cả nhà đều bất ngờ.

alt

Cafeland.vn - Theo Thanh Niên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.