CafeLand – Với màu trắng là chủ đạo nhưng nhờ thiết kế sáng tạo, căn hộ sau đây vẫn toát lên sự tươi trẻ, đầy sức sống cùng cây xanh.


Nằm tại Milan, Ý song căn hộ này lại mang hơi thở của phong cách Brazil với thiết kế hài hòa trong suốt, đầy đủ không gian chức năng như nhà bếp, khu vực ăn uống, phòng khách và phòng làm việc.

Các kiến trúc sư của AIM Studio cho biết, ban đầu đây là một văn phòng làm việc và nó đã được chuyển đổi thành căn hộ. Việc bố trí được thiết kế lại theo nhu cầu sống hiện đại của khách hàng.

Chủ sở hữu là những người còn khá trẻ nên đã yêu cầu kiến trúc sư đảm bảo căn hộ thể hiện sự tươi trẻ, không gian thanh lịch, linh hoạt và đặc biệt thông thoáng để có thể trồng được cây xanh.

Do đó, sơn tường màu trắng và nhà có ba mặt tiền để đảm bảo ánh sáng và gió tự nhiên giúp cây dễ dàng phát triển đã được ưu tiên lựa chọn.

Trong khi đó, một loạt đồ nội thất kiểu chiết trung làm cho căn phòng ấm cúng và mời chào.

Phần còn lại được trang bị nhiều kết cấu, bao gồm cả những bức tường bê tông, sàn gỗ tối màu với kiểu dáng đẹp, nhà bếp và phòng tắm hiện đại. Đặc trưng của vùng nhiệt đới cũng tràn ngập căn nhà với rất nhiều cây xanh.

Thịnh Châu (F.Home)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.