CafeLand - Căn hộ dưới đây mang đến cho chúng một mục đích hoàn toàn mới với thiết kế thông minh tiết kiệm tối đa diện tích, đan xen không gian làm việc lẫn sinh hoạt mà không tạo cảm giác lộn xộn hay bí bách.

Với lối trang trí gỗ tùy chỉnh đã tạo nên một không gian hoàn toàn mới và tiết kiệm cho căn hộ ở Singapore này.

Một thiết kế đầy sự thông minh, sáng tạo của kiến trúc sư về liên kết giữa phòng ngủ tầng áp mái và không gian văn phòng của căn hộ.

Với lối trang trí nhẹ nhàng két hợp cùng ánh sáng thiên nhiên, tất cả làm nên một không gian thật sự thư giãn, yên tĩnh thích hợp với cả chốn sinh hoạt cũng như góc làm việc.

Phòng khách siêu nhỏ với chiếc sofa vừa vặn, đáng yêu.

Không gian làm việc được thiết kế ngay trong khu vực bếp. Màu trắng đi kèm với gỗ, thêm một chút nhấn nhá từ các vật dụng trang trí khác đã góp phần nên một không gian tinh tế và đầy hiện đại.

Giường gác xép cũng là một trong những ý tưởng để giúp tiết kiệm không gian. Một chiếc ghế mây đơn giản nằm dưới chân gác xép dường như sẽ trở thành nơi lý tưởng để gia chủ thư giãn, hay thả hồn vào những cuốn sách có giá trị.

Phòng ngủ trên tầng áp mái cũng rất thư thái khi tiếp tục với gỗ và màu trắng.

Khá bất ngờ khi thêm một chút hoa văn vào phòng tắm để làm nên một không gian sinh động, hấp dẫn hơn.

Sơ đồ chi tiết toàn bộ không gian căn hộ đặc biệt ở Singapore.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.