CafeLand - Căn hộ này của một người đàn ông độc thân có màu đen và màu xám chủ đạo tạo ra không gian sống sang trọng, thanh lịch với những đường nét đơn giản.

Không gian màu đen có thể tạo ra một bầu không khí yên tĩnh và thanh lịch. Từ tường TV, tủ, bàn ăn, ghế sofa, phòng ngủ đến phòng tắm, phác thảo một thẩm mỹ trật tự hài hòa.

Ngoài TV treo tường trong phòng khách, máy chiếu cũng được thêm vào cùng thiết kế rèm cửa có thể được kéo xuống khi cần tạo một rạp chiếu phim nhỏ tại nhà thú vị.

Căn hộ được sử dụng các vật liệu khác nhau, sàn gỗ ấm áp và gạch màu be để cân bằng độ sâu của màu đen và sử dụng ánh sáng từ đèn LED âm tường, đèn nhỏ, đèn chùm để tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi.

Tổng thể căn nhà được sử dụng màu đen và xám nhưng với đồ nội thất đơn giản cùng thiết kế mở phân cách các không gian sống theo tỷ lệ cẩn thận tạo cái nhìn cá tính, hiện đại.

Phòng bếp đầy đủ tiện nghi, hiện đại và sang trọng.

Phòng ngủ đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế.

Phòng tắm tạo cho bạn cảm giác sạch sẽ, hiện đại. Bởi vì màu đen hấp thụ nhiều ánh sáng, vì vậy mà bạn luôn phải nghĩ cách đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho không gian.

Các nhà thiết kế đã khéo léo khi sử dụng ánh sáng nhân tạo với bằng cách để đèn led âm tường cùng đèn nhỏ giúp không gian trở nên sang trọng và thu hút hơn.

  • Thiết kế đèn trần cho phòng ngủ

    Thiết kế đèn trần cho phòng ngủ

    CafeLand – Ánh sáng trong phòng ngủ đóng vai trò quan trọng liên quan đến chất lượng giấc ngủ, do đó cần phải bố trí một cách dịu nhẹ, hài hòa nhất.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.