CafeLand – Căn hộ studio có diện tích khiêm tốn nhưng bằng sự sáng tạo của thiết kế đã tạo ra không gian sống hiện đại, tinh tế.

Căn hộ studio này sử dụng một chủ đề đơn sắc hiện đại kết hợp với các tấm tường gỗ dán mịn. Sự sắp xếp phòng khách nhỏ gọn đặt ra tiêu chuẩn cho các giải pháp tiết kiệm không gian thông minh.

Sự phân chia giữa các không gian sống được tạo ra với sự kết hợp giữa trang trí theo chủ đề và các dải phân cách tích hợp. Ở đây, một tấm thảm sọc giúp xác định khu vực phòng khách.

Vị trí hơi lệch trung tâm của tấm thảm ngăn không cho khu vực ghế sofa cảm thấy quá cứng nhắc, cho phép giao tiếp nhiều hơn với phần còn lại của căn phòng.

Một phân cách độc lập tạo ra một ranh giới giữa nhà bếp và không gian sống. Nó cũng cung cấp một điểm gắn thuận tiện cho TV.

Một bộ chia khác trong phòng ăn được nhân đôi để tận dụng các cửa sổ dài.

Không gian làm việc có nhiều chỗ lưu trữ bổ sung để giảm thiểu nhu cầu cần bàn lớn hơn. Các kệ cũng tăng gấp đôi như một tăng không gian lưu trữ, trang trí làm cho không gian sống cảm thấy ấm cúng và sống động hơn.

Ghế màu xanh lá cây đặc biệt mang lại cho khu vực ăn uống một màu sắc tươi sáng trong một thiết kế nội thất thống nhất. Một đèn treo bằng gỗ giúp tập trung không gian.

Nhà bếp là tối giản đặc biệt. Bảng màu đen mờ ở bên trái giúp tủ màu xám trung tính nổi bật hơn.

Phòng ngủ được ngăn cách riêng, một cửa kính trượt giúp ánh sáng có thể chiếu vào và mang lại sự riêng tư vừa đủ cho chủ nhân.

Tại phòng tắm, sử dụng gạch ngang làm cho không gian có cảm giác rộng hơn. Sự sắp xếp đồng bộ của những viên gạch từ sàn tới trần trên tường thu hút sự chú ý đến chiều cao của trần nhà - lựa chọn thông minh cho phòng tắm hẹp.

Tấm ốp màu đen mờ cho phòng tắm một sự hấp dẫn đặc biệt sang trọng.

Các tấm kính trượt cho thấy một tủ quần áo nhỏ gọn được trang trí với màu đen mờ ẩn bên trong.

Sắp xếp thông minh làm cho tủ quần áo cảm thấy rộng rãi hơn nhiều so với thực tế.

Gần lối vào, nhiều gương trượt giấu một tủ áo tiện lợi bên trong. Ánh sáng gián tiếp giúp bạn có thể tìm thấy bất kỳ vật phẩm nào ngay cả trong một không gian tối như này.

Lối dẫn vào không gian sống.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.