Một căn hộ penthouse ở Monaco đã được bán với mức giá “ngất ngưởng” 240 triệu Euro (khoảng hơn 300 triệu USD), đây được coi là giao dịch nhà ở lớn nhất trong lịch sử từ trước tới nay.

Căn hộ penthouse siêu sang này có tên là La Belle Epoque rộng 1.625m2 thuộc quyền sở hữu của anh em nhà Candy là Christian và Nick - những nhà đầu tư người Anh chưa mấy tên tuổi.


Đứng từ căn hộ này có thể thu vào tầm mắt bến du thuyền Monte Carlo và khung cảnh biển Địa Trung Hải. Căn hộ penthouse này sở hữu cả một thư viện tiện nghi, hàng hiên dài, rộng với hàng cây cổ thụ và một hồ bơi rộng lớn.


Bên cạnh đó, nó còn được trang bị một hệ thống các phòng giải trí với bàn bi-da, máy chơi games, phòng xông hơi, spa, rạp chiếu phim gia đình hiện đại với những ghế ngồi ngả ra thành giường.



Một nét độc đáo khác của penthouse này là được trang trí bởi rất nhiều những bức tranh nghệ thuật. Màn ảnh rộng dùng xem phim được thiết kế âm tường và sẵn sàng hiện ra cho khách chiêm ngưỡng chỉ bằng một nút bấm.

Tất cả kính được sử dụng trong căn hộ này là kính cường lực, và các camera quan sát được gắn khắp nơi để theo dõi đảm bảo an ninh tối đa cho căn hộ.

Danh tính của chủ sở hữu mới penthouse này không được tiết lộ nhưng theo thông tin từ phía tờ Telegraph thì đó là một nhà tài phiệt đến từ khu vực Trung Đông.
Cafeland.vn - Theo Archi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.