Tỏa sáng từ cuộc thi Sao Mai - Điểm hẹn, đến nay ca sĩ Cao Thái Sơn đã có được 7 album riêng. Trong niềm vui khi giới thiệu album vol.7 Con đường mưa, Cao Thái Sơn cũng bận rộn với việc dọn về căn hộ mới tại chung cư Khánh Hội, quận 4, TP.HCM.
Căn hộ nhỏ của Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn cho biết, anh chọn căn hộ có 2 phòng ngủ này vì muốn mẹ ở Hà Nội vào sống cùng mình. Xem ra, cậu con trai út rất quấn mẹ. Đến thăm căn hộ nhỏ của Sơn, dễ dàng nhận ra phong cách giản dị nhưng tinh tế. Toàn bộ nội thất căn nhà do Sơn đưa ý tưởng để kiến trúc sư thể hiện. Anh chọn màu trắng xám dịu nhẹ để thể hiện gu thẩm mỹ riêng của mình.

Căn hộ nhỏ của Cao Thái Sơn
Sơn thích kiểu tủ âm tường vừa tăng diện tích căn hộ vừa mang nét hiện đại và anh có thể trưng bày nhiều vật trang trí. Kệ 3 hộc âm tường Sơn để các bức tượng

Căn hộ nhỏ của Cao Thái Sơn
Góc phòng ngủ rất giản dị với nhiều thú nhồi bông

Căn hộ nhỏ của Cao Thái Sơn
Một góc phòng khách với các bức tranh do chính Sơn tìm mua

Căn hộ nhỏ của Cao Thái Sơn
Chiếc bàn làm việc nho nhỏ trong phòng ngủ lưu giữ tất cả các album đã phát hành. Sơn luôn nhìn lại chúng để rút kinh nghiệm cho những album tiếp sau

Căn hộ nhỏ của Cao Thái Sơn
Khi chuyển sang căn hộ này, Sơn sẽ sống cùng mẹ nên rất chăm chút cho nhà bếp
Theo Thanh Niên Online
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.