Nữ tính, độc lập, sáng tạo… những yếu tố này không chỉ là biểu hiện của Ngô Thái Uyên trong công việc và giao tiếp, mà còn in dấu rõ nét trong các ngôi nhà nơi cô từng sống qua.
Với ngôi nhà của mình, Uyên luôn dành cho chúng sự chăm sóc vừa chu toàn, vừa đầy ngẫu hứng. Màu sắc luôn là thế mạnh của cô. Bước vào không gian mang dấu ấn Ngô Thái Uyên, người ta có thể nhìn thấy sắc màu của thiên nhiên lẫn hội họa Tươi tắn nhưng không loè loẹt, rực rỡ nhưng chẳng chói chang.

Không chỉ thiết kế mà còn có khả năng điều phối biến các bản vẽ trên giấy của mình trở thành thành phẩm, nên không lạ khi đồ đạc vật dụng trong nhà của Uyên đều phản ánh chân thật con người cô: mạnh mẽ mà vẫn nữ tính, hiện đại nhưng thật gần gũi với tự nhiên (bạn có thể biết thêm từ những bộc bạch của Ngô Thái Uyên về lựa chọn không gian sống ở mục Nghề & Người trong số báo này).

Căn hộ của Uyên gần 100m2 với ba phòng ngủ, nên không có nhiều lựa chọn cho việc bố trí các không gian chức năng đạt tới mức lý tưởng. Điều Uyên chú trọng là cách bố trí hợp lý thuận tiện cho sinh hoạt của một bà mẹ với hai con, một trai một gái đang tuổi ăn tuổi chơi.

Căn hộ của bà mẹ đơn thân Ngô Thái Uyên

Điểm đặc biệt dễ nhận biết ngay về sở thích, say mê của Uyên trong căn hộ này, là những món đồ vật độc đáo.

Chẳng hạn như bộ bàn ghế do Uyên tự vẽ kiểu và đặt làm bằng sắt uốn, giả đồng. Nhiều lần chuyển nhà, thay đổi đồ đạc, nhưng đi đâu Uyên cũng mang theo bộ bàn ghế này, vì nó là kỷ niệm lần kinh doanh đầu tiên của Uyên.

Căn hộ của bà mẹ đơn thân Ngô Thái Uyên

Bộ ghế salon cũng do chính Uyên thiết kế. Bàn là một băng gỗ dài hình dáng tối giản, có thể linh động kê đặt và sử dụng vào mục đích khác nếu cần. Sofa và ghế bành kiểu dáng cổ điển, nhưng dễ dàng thay vải bọc tạo sự mới mẻ. Uyên rất thích chất liệu vải tự nhiên có in hoặc thêu hoạ tiết hoa lá để mềm mại hoá hình khối to nặng của đồ vật.

Căn hộ của bà mẹ đơn thân Ngô Thái Uyên

Chi tiết chưa thật hài lòng trong căn hộ này với Uyên chính là không gian bếp. Do diện tích khá khiêm tốn, nên Uyên chọn bộ bàn ăn nhỏ nhắn đặt vào. Bù lại, ánh sáng tràn đầy trong bếp khiến không gian này của ba mẹ con Uyên luôn sống động và ấm áp.

Căn hộ của bà mẹ đơn thân Ngô Thái Uyên

Con trai và con gái, được Uyên xếp ở chung một phòng. Uyên ưu tiên phòng ngủ nhiều ánh sáng và rộng rãi cho con, để chúng có thể đùa nghịch và tha hồ bày đồ chơi. Màu sắc rực rỡ và tươi vui là lựa chọn của Uyên cho đồ đạc phòng trẻ em.

Căn hộ của bà mẹ đơn thân Ngô Thái Uyên

Một sở thích đặc biệt của Uyên là thay đổi vị trí giường ngủ của mình theo tâm trạng và sở thích. Cứ vài tháng, Uyên lại đổi chỗ giường ngủ một lần, nếu không thì cũng thay đổi chất liệu vải phủ nệm và gối, mền.

Bài: Gia An
Ảnh: Tường Huy
Theo SGTT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.