CafeLand - Khi ngắm bên trong căn hộ thoáng rộng, tràn ngập ánh sáng này chắc hẳn ai cũng mong muốn sở hữu một tổ ấm đơn giản như chốn bình yên giữa cuộc sống nơi đô thị.
Tọa lạc tại trung tâm Hà Nội, căn hộ có diện tích lớn nhưng gia chủ lại là người có sở thích yêu động vật, thích đơn giản nên không khó cho các kiến trúc sư đưa vào phong cách thiết kế nhất là phong cách thiết kế tối giản, một phong trào nổi lên trong những năm gần đây.
Mọi vị khách ngay khi vừa đặt chân đến đều có cùng quan điểm các không gian trong căn hộ đều mở rộng tối đa, tràn ngập ánh sáng bao gồm phòng khách, phòng ăn, phòng đa năng, phòng ngủ chính, phòng tắm và nhà bếp.
Hơn nữa, những chú mèo lại chính là thành viên đặc biệt trong gia đình đã được kiến trúc sư ưu ái thiết kế khu vệ sinh có lối đi riêng đặt sau hệ thống thay đồ âm tường.
Ranh giới giữa phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung được ngăn cách bởi tấm kính nhằm tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên đúng với tinh thần của phong cách tối giản.
Không những thế, không gian căn hộ còn được tạo điểm nhấn bới trần nhôm đục lỗ khi ánh sáng từ đèn âm trần hắt xuống chiếu qua những lỗ tròn sẽ tạo nên không gian đẹp mắt hơn.
Ngoài ra, đi cùng với cách trang trí này là sự lựa chọn đồ nội thất đồng điệu và loại bỏ tường ngăn cách cho không gian mở rộng tối đa từ phòng khách đến phòng phòng ăn, bếp vừa mang lại sự thoải mái và dễ chịu, tiện nghi cũng vô cùng hiện đại cho không gian.
Mặt bằng thiết kế căn hộ
Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.