Căn hộ 1 phòng ngủ 43m2 nằm tại khu đô thị có nhiều cây xanh của thành phố Kaliningrad, Nga.

Nhiệm vụ của kiến trúc sư là thiết kế không gian sáng sửa bằng cách sử dụng màu sắc và vật liệu để phân định rõ từng chức năng nhiệm vụ cho nữ gia chủ xinh đẹp cùng thú cưng yêu quý.

Mặc dù căn hộ có diện tích nhỏ nhưng trần cao đến 3m, có cửa sổ lớn và sân hiên. Tủ quần áo ngoài và gác lửng rộng với cầu thang có thiết kế riêng. Kiến trúc sư đã loại bỏ bỏ một phần bức tường giữa nhà bếp và hành lang tạo nên không gian kết nối duy nhất từ lối vào phòng khách và khu bếp.

Ngoài ra, kiến trúc sư khoét cửa sổ từ phòng tắm đến phòng ngủ đế lấy ánh sáng tự nhiên vào phòng.

Thông thường ở các căn hộ chung cư, phòng khách và bếp sẽ liên thông, mở đồng nhất nhưng với căn hộ 1 phòng ngủ này thì bếp thiết kế theo giải pháp dùng màu sắc để phân định vị trí, đồng thời đem lại bầu không khí thông thoáng trải khắp.

Phòng ngủ, không chỉ mang nhiệm vụ nghỉ ngơi riêng tư, không gian này còn được bố trí bàn làm việc và phòng tắm bên trong.

Đồ nội thất được thiết kế theo phong cách Scandinavia khi kết hợp với gam màu đơn sắc đã mang đến cho căn hộ 1 phòng ngủ nét duyên cá tính.

Chủ đề: Mẫu căn hộ đẹp,
Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.