Được xây bằng vật liệu sang trọng, bữa sáng được chuyển đến qua đường bí mật, ngâm mình trong bồn nước nóng ngoài ban công là những dịch vụ ở phòng khách sạn cây.

Một trong những khách sạn sang trọng nhất nước Anh đã vươn tới một tầm cao mới khi chi tới 7 triệu bảng để xây dựng chuỗi phòng trên cây - Chewton Glen tại New Forest thuộc Hampshire. Khách sạn này đã được cho phép mở rộng chi nhánh và tiến hành xây dựng 12 ngôi nhà trên thân cây trong một thung lũng gần công viên quốc gia. Dự án Grand Designs này là mơ ước của nhà thiết kế Martin Hulbert- người đã tạo nên những ngôi nhà trên cây tuyệt đẹp.

Để xây dựng khách sạn trên cây, những hộ bình dân trong khu vực được cấp mới những ngôi nhà bằng gỗ sồi đạt chuẩn năm sao, các loài động vật được thận trọng di dời khỏi công trường trong vài tháng để đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình. Không một cây nào bị đốn đổ, không một chiếc rễ cây nào bị phá hoại.

Đội ngũ làm dự án và thiết kế làm việc trong không khí hữu nghị với nhau để tạo nên những căn nhà độc đáo nhất có thể hòa hợp vào thiên nhiên và tạo nên dấu ấn. Thung lũng cũng hồi sinh được vẻ tự nhiên giống như một thiên đường nhỏ với quang cảnh diệu kỳ nhất cho những cặp vợ chồng hay gia đình muốn chạy chốn khỏi thế giới thực tại. Dự án gồm cả việc thiết kế một khu vườn có tường bao quanh.

Giữa những lùm cây, một khách sạn 5 sao trị giá 7 triệu bảng Anh được xây dựng cạnh công viên quốc gia
Một trong số những ngôi nhà tại thung lũng rừng cây nơi du khách có thể tận hưởng không gian sống sang trọng. Mỗi căn hộ được đóng bằng sáu loại vật liệu quý và gắn chắc dưới những tán cây như những cái tổ chim. Bữa sáng của thực khách giống như một phép thuật khi nhân viên lặng lẽ chuyển đồ ăn qua đường hầm bí mật. Mỗi căn phòng đều mang một phong cách riêng với nội thất đặc biệt, khẳng định sự độc đáo duy nhất chỉ có tại nơi đây.
Mỗi căn hộ được xây trên cọc cao, bao quanh bởi những cây sồi và có spa riêng. Du khách có thể ngâm mình trong một chiếc bồn tắm nước nóng cỡ lớn đặt tại sân thượng và nhấm nháp những ly sâm panh, ngắm mặt trời tắt nắng sau những vòm cây xanh.
Một chiếc giường trải đầy cánh hoa hồng nhìn ra rừng cây
Bồn tắm nhìn ra những lùm cây và cảnh quan thiên nhiên bao quanh khách sạn
Adrew Stembride - Giám đốc điều hành của khách sạn Chewton Glen nói: “Những hạn chế khó tránh khỏi trong quá trình xây dựng tại thung lũng vắng vẻ và đẹp như tranh này thực ra lại góp phần tạo nên thiết kế, vị trí và tầm nhìn của mỗi ban công. Chiến lược của chúng tôi là chung tay làm việc với chính quyền địa phương, các nhà sinh thái học và thợ trồng cây và điều này đảm bảo rằng mọi việc đều công khai ngay từ đầu.
12 căn phòng được xây trên những chiếc cọc khiến du khách có cảm giác đang ngủ trên cây
Lối vào của một căn hộ cây cao cấp
Theo Infonet
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.