CafeLand – Căn biệt thự mới xây trên khu đất 1.180 m2 của vợ chồng nhà Victoria’s Secret ở bờ biển Miami đang được rao bán với giá 27 triệu USD.

Được lên ý tưởng bởi Valerio Morabito – chồng siêu mẫu Vita Sidorkina của Victoria’s Secret kếp hợp với hai nhà thiết kế nội thất người Ý là Michele Bonan và Max Strang – căn biệt thự hiện lên một cách nổi bật theo phong cách hiện đại, đi ngược với hình ảnh các căn nhà truyền thống, mộc mạc tại đây.

Nằm trên đảo Sunset 2 – một trong bốn hòn đảo thuộc phân khu Sunset nằm ở phía tây của bờ biển Miami – căn biệt thự sừng sững giữa khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên rừng và biển.

Bộ ba Valerio Morabito, Michele Bonan và Max Strang đã tập trung vào việc kết hợp giữa nét hiện đại và môi trường truyền thống của bờ biển nước Ý với mặt tiền được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà nằm ven kênh rạch. Chất liệu chính được sử dụng gồm gỗ, thủy tinh và đá. Biệt thự được xây dựng cao hơn mặt nước biển 13 feet (4 mét) nhằm tránh nước biển dâng.

Căn biệt thự có hồ bơi dài 83 feet (25 mét) và sân hiên dài cho tầm nhìn ra mặt nước biển.

Căn biệt thự gồm bảy phòng ngủ hiện đại, bảy phòng tắm và ba phòng giặt bên bờ biển Miami. Hai kiến trúc sư nội thất Michele Bonan và Max Strang từng đoạt giải thưởng cao nhất của AIA Medal of Honor về giải pháp thiết kế các ngôi nhà ven biển nhằm tránh mực nước biển dâng cao.

Nội thất biệt thự gồm bộ bàn ghế gỗ truyền thống với đồ trang trí bằng gỗ và gốm sứ hiện đại. Tất cả các phòng đều có view ra khung cảnh thiên nhiên bên ngoài của bờ biển Miami qua lớp cửa kính.

Phòng ngủ rộng rãi với trần nhà cao, lò sưởi trên được ốp đá cẩm thạch bóng bẩy, bàn làm việc, khu vực tiếp khách.

Phòng tắm, phòng giặt với các trang thiết bị hiện đại tiện nghi.

Ngoài các khu vực cơ bản, ngôi nhà có các tiện ích gồm nhà hát, hầm rượu, phòng tập thể dục, phòng trò chơi, bếp ngoài trời, khu vực dành cho nhân viên, spa và hồ bơi dài 83 feet (25 mét) được lót bằng gạch Biasazza. Ngoài ra, bên trong còn có thang máy để di chuyển lên xuống giữa các tầng và nhà để xe.

Hầm rượu là nơi yêu thích của người chồng, được thiết kế toàn bộ bằng gỗ cao cấp với đầy đủ các hãng rượu nổi tiếng.

Biệt thự có không gian sân thượng rộng hơn 687 m2, gồm một phòng ngủ hòa vào thiên nhiên giữa không gian sân vườn rộng lớn.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.