CafeLand – Ngôi sao truyền hình thực tế Kourtney Kardashian mới mua biệt thự mới 12 triệu USD (khoảng 275 tỷ đồng) thuộc khu nghỉ dưỡng Madison Club danh tiếng tại La Quinta, California.

Được biết, căn biệt thự này mới xây dựng, được thiết kế theo phong cách hiện đại, trông giống như một resort với không gian thư giãn, yên bình.

Điểm nổi bật của nơi nghỉ dưỡng này chính là hồ bơi vô cực khổng lồ ở sân sau, được bao bọc bởi hàng cọ cao chót vót ở hai bên và phóng tầm mắt nhìn ra xa là đỉnh núi phủ đầy tuyết.

Xung quanh căn biệt thự là bãi cỏ nhân tạo màu xanh mát mắt và hàng cọ cao.

Bên trong biệt thự được thiết kế theo không gian mở hiện đại, mang đến cảm giác thoáng đãng, sạch sẽ. Toàn bộ không gian căn nhà có tầm nhìn đẹp mắt về phía Tây Bắc của dãy núi Santa Rosa qua những bức tường kính.

Những bức tường kính biến mất liền mạch làm mờ ranh giới giữa trong nhà và ngoài trời.

Có một quầy wet bar tiện lợi với mặt bàn bằng thạch anh, cùng với phòng rượu và nhà bếp với các thiết bị và vật dụng tiện nghi.

Căn biệt thự được bố trí 6 phòng ngủ, 8 phòng tắm.

Mỗi phòng ngủ đều được thiết kế đầy đủ tiện nghi hiện đại, cửa kính rộng giúp căn phòng có view đẹp mắt ra phía xa.

Không gian thư giãn ngoài trời thoải mái, yên bình, thích hợp cho những bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè của ngôi sao 42 tuổi.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.