Ngôi biệt thự gỗ xa hoa của Bằng Kiều được xây trên mảnh đất rộng 1000m2 ở Mỹ đang trong quá trình hoàn thiện.

Nam ca sĩ Bằng Kiều đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất về ngôi nhà bằng gỗ của mình. Dù đang trong quá trình hoàn thiện nhưng phần nào ngôi nhà của giọng ca "Trái tim bên lề" cũng toát lên vè đẹp sang trọng.

Ngôi nhà đang trong quá trình hoàn thiện.

Theo tin tức được biết, sau khi chia tay vợ cũ, Trizzi Phương Trinh, cả hai bán ngôi nhà cũ nên anh phải mua đất và xây nhà mới. Mảnh đất này rộng hơn 1000 m2, được nam ca sĩ mua từ năm 2013 nhưng năm nay mới có thời gian để xây dựng. Trong đó, Bằng Kiều dành khoảng 400m2 để dựng nhà bằng gỗ cho hợp với phong thủy tuổi và mệnh của anh.

Được biết, Bằng Kiều đã bỏ ra triệu USD để làm ngôi biệt thự gỗ sang trọng này.

Bằng Kiều sử dụng 400m2 để làm ngôi nhà này. Đặc biệt, Bằng Kiều thiết kế 4 phòng ngủ rộng dành cho bạn bè Việt Nam mỗi khi sang diễn có nơi ăn chốn ngủ.

Hiện tại Bằng Kiều đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc bên tình mới là Hoa hậu Dương Mỹ Linh.

Mặc dù vướng tin đồn tình cảm từ khá lâu, nhưng mới đây Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh mới công khai hẹn hò. Cuộc tình này thu hút rất nhiều sự tò mò từ công chúng.

Đầu tháng 6/2014, Dũng Taylor - chồng ca sỹ Thu Phương đã chính thức xác nhận chuyện tình cảm của cặp đôi này khi đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân: "Nghe tin lâu rồi, hôm nay Bằng Kiều đã chính thức giới thiệu bạn gái với mình và Phương".

Quốc Huy (NĐT)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.