Cầu thủ bóng rổ Ben Simmons đã hoàn tất việc bán căn biệt thự cách Wells Fargo Center (sân nhà của 76ers) chỉ khoảng 45 phút di chuyển với giá 4,55 triệu USD (khoảng 105 tỷ đồng) cho tiền vệ Nick Castellanos.

Simmons ban đầu mua ngôi nhà với giá 2,375 triệu USD và đang bán nó cho Castellanos với giá gần gấp đôi với giá 4,55 triệu USD.

Dinh thự này có 6 phòng ngủ và 6,5 phòng tắm trên diện tích 10.500 ft2. Ngoài ra, Simmons đã thực hiện nhiều lần cải tạo trong ba năm kể từ lần đầu tiên mua nó.

Căn biệt thự của Ben Simmons có tông màu trắng đen hiện đại. Các lan can bằng sắt rèn đẹp đẽ dọc theo cầu thang cong trong tiền sảnh cao gấp đôi đã được hoán đổi thành những đường thẳng hiện đại hơn và nhà bếp được làm lại theo phong cách hiện đại với mặt bàn thạch anh giống ngựa vằn vui nhộn.

Trần nhà được sơn và tủ trưng bày rượu bằng kính trong phòng ăn rộng rãi được thêm vào.

Việc cải tạo quy mô nhất và có lẽ tốn kém nhất diễn ra ở tầng hầm đi bộ, nơi Simmons đã biến thành một khu phức hợp giải trí và thư giãn rộng lớn.

Không gian bán ngầm rộng lớn bao gồm phòng chiếu phim hiện đại, nơi trưng bày những chiếc ghế sofa đặt làm riêng và một bể cá đồ sộ.

Ngoài ra còn có bếp nhỏ rộng rãi và phòng bán kẹo, quầy bar đầy đủ dịch vụ, phòng chơi game riêng và sảnh thông gió.

Một phòng tắm được trang trí bằng gạch graffiti, trong khi nhiều áo đấu của Simmons được gắn và trưng bày trên một hành lang dài.

Ngôi nhà này còn được thiết kế nhiều thiết bị thông minh gồm thống nghe nhìn hiện đại, hệ thống an ninh toàn diện và thang máy.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.