Không chỉ là một diễn viên tài năng, nam diễn viên mới nhận được tượng vàng Oscar 2016, Leonardo DiCaprio còn là một nhà đầu tư chứng khoán khét tiếng tại phố Wall và sở hữu nhiều bất động sản trị giá triệu
Cùng ngắm một số không gian sống xa hoa của nam tài tử này.
Biệt thự sang trọng bên bờ biển Malibu
Biệt thự nằm ngay trên bờ biển Malibu của Leonardo DiCaprio được xây theo phong cách của những năm 50. Biệt thự này bao gồm 3 ngôi nhà tách biệt, trong đó có một ngôi nhà chính với 4 phòng ngủ, một nhà khách 2 phòng ngủ cùng một ngôi nhà nhỏ với một phòng ngủ, một phòng gym và một phòng làm việc.
Bên ngoài, khu biệt thự có một sàn lát gỗ quay ra biển, một bể sục, spa, một khu vườn rộng cùng bãi cỏ tuyệt đẹp.
Phòng khách mang phong cách nhẹ nhàng, thư giãn.
Phòng ngủ ấm cúng, xinh xắn.
Ngôi nhà có sân thượng nhìn thẳng ra biển, vô cùng thư giãn.
Được biết, nam diễn viên vừa đạt tượng vàng Oscar đã mua bất động sản này vào năm 2002 với giá 6 triệu USD, sau đó chàng tài tử giỏi kiếm tiền này đã bán lại biệt thự với 17,3 triệu USD.
Biệt thự 5.000m² ở California
Sau khi bán biệt thự ở Malibu ít lâu, chàng diễn viên tài hoa của Hollywood đã sắm cho mình một căn biệt thự rộng gần 5.000m² với giá 5,32 triệu USD nằm ở khu Old Las Palmas, Califonia. Biệt thự của Leo gồm 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, hồ bơi rộng rãi, sân tennis, phòng tập thể dục siêu hiện đại nằm ở gần sa mạc và tách biệt với khu dân cư. Đài phun nước và hệ thống chiếu sáng khiến lối đi vào cănbiệt thự triệu đô này trở nên thật ấn tượng.
Bức tường vàng tươi sáng làm nổi bật chất liệu gỗ và đá trong phòng nghỉ.
Phòng khách nổi bật vớiđồ nội thấthiện đại, màu sắc bắt mắt, đường nét gọn gàng. Được xây dựng xung quanh hoàn toàn bằng kính, phòng khách này là nơi tiếp khách ấm cúng và một nơi lý tưởng để ngắm nhìn toàn cảnh xung quanh căn biệt thự.
Phòng ngủ của chủ nhà với hai màu đơn giản trắng đen làm tông chủ đạo được trang bị hệ thống lò sưởi tạo cảm giác ấm cúng và tất nhiên không thể thiếu view nhìn ra dãy núi San Jacinto.
Thật dễ bị mê hoặc khi bước vào một phòng tắm như thế này! Đá ốp màu xanh ngọc và gương phản chiếu mang lại cảm giác dịu mát nhưng tuyệt vời hơn nữa đó là có một bồn tắm ngoài trời.
Phòng ngủ của khách với tông màu xanh lá là một sự phối hợp ăn ý với phòng tắm xanh lá.
Căn biệt thự triệu đô này có thể làm vừa lòng bất cứ ai, từ người sôi động cuồng nhiệt, thích màu đỏ bốc lửa…
… cho đến người thích sự mát dịu êm đềm của đại dương.
Bể bơi dài xung quanh là khoảng sân rộng tôn trọng tuyệt đối sự riêng tư.
Ai có thể bỏ lỡ một phòng gym tại gia tuyệt vời như thế này cơ chứ?
Sân tennis với phong cảnh tuyệt vời.
Căn penthouse giá 10 triệu USD tại trung tâm New York
Cũng trong năm 2014, chàng sử tử lại sắm thêm cho mình một căn penthouse sang trọng nữa ở làng Greenwich, ngay trung tâm New York với mức giá 10 triệu USD.
Đây là căn nhà thứ 3 và là căn nhà đắt nhất của Leo tại New York. Căn hộ này có 2 phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, phòng làm việc... với nhiều trang thiết bị hiện đại, trong đó đặc biệt nhất là hệ thống chiếu sáng sinh học thông minh tự động điều chỉnh độ sáng.
Phòng khách sang trọng, ấm cúng của nam tài tử.
Phòng ăn trang trí khá cầu kì dành cho 6 người.
Góc giải trí đơn giản nhưng tiện nghi.
Phòng tắm sang trọng với một bồn tắm nước nóng mini dành cho Leo thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳn
Trí thức trẻ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.