CafeLand - Bếp ăn ngoài trời sẽ là nơi thích hợp để tụ tập bạn cuối tuần, nhất là trong những ngày hè nóng nực như thế này. Đặc biệt, nếu đang sở hữu một ngôi nhà có sân vườn rộng thì còn chần chừ gì nữa, hãy tạo ngay cho gia đình mình một bếp ăn ngoài trời cực lãng mạn nhé.

Nhà bếp này được thiết kế ngay bên hiên nhà. Tường và đảo bếp được sử dụng đá ốp tạo sự đơn giản nhưng sang trọng.

Không gian thích hợp với những bữa tiệc nướng thoải mái cùng gia đình và bạn bè.

Xây dựng quầy bếp và tủ bếp bằng gỗ già cho không gian nấu nướng hoàn toàn mộc mạc.

Xây dựng một quầy kiểu bar có thể trở thành khu vực ăn uống.

Căn bếp hiện đại nổi bật giữa không gian ngoài trời.

Nếu nhà bạn có chiều dài, hãy tận dụng và biến nó thành gian bếp ngoài trời hiện đại đẹp xuất sắc như mẫu thiết kế này. Nó vẫn đầy đủ các chức năng và vẫn mang lại sự thoải mái cho gia đình bạn khi sử dụng. Thêm chút không khí lãng mạn với ánh sáng lung linh.

Cung cấp một khu vực chỗ ngồi ấm cúng dọc theo nhà bếp.

Thiết kế trồng thêm nhiều loại cây thảo mộc dọc theo bếp, vừa có gia vị cho bữa ăn vừa làm không gian xanh xung quanh.

Đây là một mẵu thiết kế sẽ đưa bạn đến vùng biển Caribe đầy nắng và gió, với tiệc rượu và những món nướng, với bạn bè và gia đình cùng nhau trò chuyện hoặc nhảy nhót hát ca. Gỗ là vật liệu chính được sử dụng cho không gian này.

Chủ đề: Phong thủy nhà bếp,
  • 10 ý tưởng chiếu sáng sân vườn cho ngôi nhà của bạn

    10 ý tưởng chiếu sáng sân vườn cho ngôi nhà của bạn

    CafeLand - Nếu bạn muốn kiếm tìm thế giới riêng tư đẹp lãng mạn và nên thơ, hãy đầu tư cho đèn trang trí sân vườn, không gian ngoài trời. Tự tay thiết kế góc chiếu sáng lung linh để không gia sân vườn đẹp bình yên, dung dị.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn bếp hiện đại có còn “Tọa Hung Hướng Cát” ?

    Căn bếp hiện đại có còn “Tọa Hung Hướng Cát” ?

    Quan niệm bếp “Tọa Hung Hướng Cát” là quan niệm rất phổ biến, xuất hiện ở nhiều cuốn sách, nhiều website về phong thủy. Tọa Hung có nghĩa là tọa vào phương vị xấu, để hỏa khí của bếp đốt đi cái không tốt, nhìn về cái tốt, tức nhìn “Hướng Cát”. Thế nh...

  • Mẫu thiết kế tủ bếp đang được ưa chuộng hiện nay

    Mẫu thiết kế tủ bếp đang được ưa chuộng hiện nay

    Căn bếp là nơi giữ lửa gia đình, cũng là nơi để bạn sáng tạo ra những món ăn ngon để cùng những người thân trong gia đình thưởng thức. Dưới đây là những mẫu tủ bếp đẹp để bạn lựa chọn....

  • Nhà có 2 bếp, phong thủy xấu không?

    Nhà có 2 bếp, phong thủy xấu không?

    Căn bếp luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong căn nhà, là nơi nuôi dưỡng về thể chất lẫn tinh thần cho gia đình. Hiện nay vì nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng, căn nhà không chỉ có 1 bếp, mà còn có 2 hoặc có thể nhiều hơn. Liệu việc có nhiều...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.