Bạn muốn công việc được suôn sẻ và thăng tiến, hãy thay đổi một chút trong không gian nhà ở nhằm thúc đẩy sự nghiệp của mình tốt hơn.

Cải thiện công việc, dựa theo phong thủy


1. Dọn đống bừa bộn quanh cửa


Khu vực sự nghiệp trong nhà bạn liên quan đến cửa ra vào, vì vậy nếu cửa bị chặn, bạn sẽ gặp trở ngại trong con đường sự nghiệp. Đống lộn xộn làm giảm năng lượng và ngăn chặn dòng chảy tiền bạc. Đảm bảo cửa trước của bạn được mở thông thoáng và không có rác thải ở sau nó. Nếu cánh cửa bị kẹt mỗi khi bạn mở, bạn đã bị lấy đi một ít năng lượng, hãy chữa nó.


2. Thắp sáng cửa ra vào


Mang tới sự sáng sủa và cơ hội cho cửa nhà bạn bằng cách rọi sáng con đường ra tới cửa. Bật đèn cửa trước, kể cả vào ban ngày. Nếu bạn lo ngại về tiền điện, có thể bật khoảng 3 giờ mỗi ngày. Nếu bạn không có đèn ở ngoài, hãy bật đèn bên trong phòng. Sự chú ý của bạn tới ánh sáng sẽ giúp thúc đẩy sự nghiệp trong cuộc sống.


3. Chữa những thứ hư hỏng


Chiếc chuông cửa bị hỏng sẽ làm nảy sinh khó khăn trong công việc, vì vậy hãy đảm bảo nó luôn hoạt động. Ngoài ra, chú ý tới những hỏng hóc có thể làm giảm nguồn năng lượng tích cực của bạn. Làm giàu thêm ngân quỹ bằng cách tự tay sửa chữa các hư hỏng.


Cải thiện công việc, dựa theo phong thủy


Ứng dụng thuật phong thủy để cải thiện công việc


4. Tìm kiếm con số mơ ước


Viết ra số tiền mà bạn ước ao kiếm được trong năm, trên một mẩu giấy màu tím (màu của tiền bạc theo phong thủy) bằng một chiếc bút đỏ (màu liên quan tới sự giàu có). Hãy suy nghĩ mạnh dạn và cụ thể. Sau đó cất mẩu giấy vào ví. Một khi bạn đã có con số trong đầu, bạn đã thực hiện bước đầu tiên để đạt tới nó.


5. Bật bếp lửa


Hãy khởi động mọi bếp lửa trong vài giây mỗi ngày. Bếp ám chỉ đồ ăn và sự dồi dào, vì vậy bạn cần phải kích hoạt sự dồi dào bằng cách làm nóng bếp. Ngoài ra cũng cần phải giữ mặt bếp sạch sẽ bởi nó là dấu hiệu của sự thịnh vượng. Treo một chiếc gương nhỏ phía trên bếp để giúp tạo ra thu nhập. Nhưng phải giữ gương không bị bám bụi bẩn, nếu không nó sẽ làm lu mờ nguồn thu nhập của bạn

Theo Trọng Hùng (Phong thủy Trung Quốc)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.