Căn hộ thấp tầng của gia chủ là cũng là một kiến trúc sư có diện tích 130m2 tại Nga.

Căn hộ thấp tầng với nhược điểm ngột ngạt, thiếu ánh sáng. Bố cục chung gồm một dãy phòng, các phòng cân đối hầu như không có hành lang và ánh sáng.

Giải pháp cải tạo lại là vay mượn phần ánh sáng ban ngày tại hệ cửa sổ phòng ngủ. Khi ánh sáng mặt trời chiếu vào dãy hành lang và phòng tắm sẽ mang đến sự hấp dẫn cho không gian. Tuy nhiên cũng phải tiết chế lượng ánh sáng này đi vào vì gia chủ thuộc tuýp người dễ thức giấc.

Cuối cùng, thì các bức tường được đập bỏ để xây lại, sơn trắng đồng thời sàn cũng lót bằng gỗ. Màu trắng là màu chủ đạo cũng là giải pháp tốt nhất vì căn hộ ở tầng 1 không có nhiều ánh sáng chiếu qua, nên sử dụng gam trắng sẽ giúp tổng thể không gian sáng sủa hơn.

Cuộc sống trong căn hộ xoay quanh chiếc bàn rộng lớn, đây không chỉ là khu vực ăn uống mà còn là phòng làm việc tại nhà, nơi tụ tập bạn bè cũng như trưng bày đồ vật, sách.

Ngoài nội thất thì các loại đèn sử dụng đều được thiết kế riêng – niềm đam mê của gia chủ nên cũng giúp cho căn hộ có cá tính riêng.

Theo chia sẻ của gia chủ, từ một bức tường trắng gia chủ đã lắp đầy không gian sống bằng niềm vui qua các tác phẩm sống động.

Chủ đề: Mẫu căn hộ đẹp,
Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.